Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 1 vòng đối đầu: Bùng nổ và thăng hoa


Thứ 5, 07/08/2014 | 12:32


(ĐSPL) - Trong đêm mở màn tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, cả 3 đội đều “ra quân” với các tiết mục đầy xuất sắc.

(ĐSPL) - Trong đêm mở màn tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, cả 3 đội đều “ra quân” với các tiết mục đầy xuất sắc.

Trong tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, các tiết mục sẽ đưa khán giả đến những bối cảnh riêng đầy độc đáo, đó là: Câu chuyện đi tìm Nữ thần mặt trời với những điệu nhảy Latin đầy sôi động; Là câu chuyện về Aladin và cây đèn thần qua nét đáng yêu của 2 cô bé mũm mĩm; Là phim hành động với những động tác khó của 2 “điệp viên” đẹp trai; Là câu chuyện tình bạn dễ thương trong lớp học; Là câu chuyện của cô khách hàng khó tính cùng cô bồi bàn lắm chiêu; Hay là sự hoành tráng, kịch tính trong bối cảnh hoàng tử giải cứu nàng công chúa thoát khỏi các thế lực đen tối; Hoặc là tình cha con sâu lắng và đầy cảm động…

Những phần thi của các thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nhí đều có sự đầu tư lớn về cả nội dung và hình thức. Các tiết mục đều xoanh quanh về nội dung tình cảm bạn bè, gia đình, tình yêu với nhảy múa, hay những câu chuyện cổ tích trong sáng và phù hợp với lứa tuổi của các em… Những nội dung phong phú, cùng sự rèn luyện bởi những người thầy tận tâm đã cho các bé một sân chơi với không gian rộng mở để phát huy năng khiếu và sự yêu thích của mình.

Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 1 vòng đối đầu: Bùng nổ và thăng hoa

Những phần trình diễn trên sân khấu, các bé đã chinh phục khán giả với những bước nhảy sắc sảo đầy kĩ thuật, cùng nét đáng yêu, hồn nhiên của trẻ thơ. Có nhiều bài dựng, các Huấn luyện viên đã thử thách các tài năng nhí khi đưa ra những động tác dành cho các vũ công chuyên nghiệp, nhưng các bé đã hoàn thành xuất sắc những yêu cầu của các Thầy cô mình. Khi thấy các bé tỏa sáng trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí, sự hạnh phúc, nét tự hào luôn hiển diện trên khuôn mặt của các Huấn luyện viên khi thấy những tình yêu bé nhỏ của mình trưởng thành.

Sau một thời gian gắn bó, cùng chơi, cùng tập luyện, các bé trong Bước nhảy hoàn vũ nhí được chăm sóc, yêu thương như trong một gia đình nên vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí đã đem đến không ít nỗi buồn cho cả thí sinh chia tay hay ở lại.

Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 1 vòng đối đầu: Bùng nổ và thăng hoa

Với các bé, sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí là nơi đem hết khă năng, tình yêu nhảy múa và sự quyết tâm để bùng nổ. Không hề có sự ganh đua hay cạnh tranh giữa các thí sinh mà là sự phối hợp để có phần thi tốt nhất, không phụ sự kì vọng của các Thầy cô, nên khi những cuộc chia tay xảy ra, khán giả đã phải khóc cùng tình cảm đầy yêu thương của các bé. Ở trên hàng ghế Giám khảo, các Huấn luyện viên cũng lặng người vì không đành lòng.

Tập thi này, các thí sinh nhí không chỉ chứng minh được bản lĩnh của mình cùng các thể loại Bellydance, Dancesport, Nhảy hiện đại, Múa đương đại…mà còn thể hiện được tinh thần đồng đội, sự yêu thương bạn bè, anh em đầy tốt đẹp. Các bé cũng khiến cha mẹ của mình tự hào vì sự trưởng thành trong suy nghĩ và cách ứng xử.

Tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí là tập của những bài thi xuất sắc, là đêm tỏa sáng của những cố gắng, nỗ lực, là đêm hội tụ của sự sôi động, bùng nổ, nhưng cũng đầy hồn nhiên, vô tư và không kém phần sâu lắng, sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 8/8 trên kênh VTV3.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-tap-1-vong-doi-dau-bung-no-va-thang-hoa-a45022.html