+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2: Ốc Thanh Vân bứt phá

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí, với sự hiểu biết về tâm lý trẻ em cùng tài năng thuyết phục, Ốc đã bứt phá và có thêm 4 thí sinh về trong đội.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí, với sự hiểu biết về tâm lý trẻ em cùng tài năng thuyết phục,  Ốc đã bứt phá và có thêm 4 thí sinh về trong đội.

    Sau đêm thi mở màn đầy ấn tượng, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014 đã trở lại với khán giả cùng tập 2 vòng Tuyển chọn tối 25/7.

    Trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí này, khán giả đã phải liên tục đứng dậy cổ vũ, hò reo theo các tiết mục vì sự thể hiện của các tài năng nhí quá xuất sắc và đáng yêu. Các phần thi từ Dancesport, nhảy hiện đại, Popping, Hiphop… của các bé không chỉ có nội dung thú vị, kỹ thuật điêu luyện dù tuổi đời còn rất nhỏ mà còn chinh phục người xem ở những biểu cảm của mình. Các thí sinh nhí thể hiện khả năng cảm nhạc tuyệt vời với từng tiết tấu để biến đổi động tác cùng cảm xúc của gương mặt để tạo ra những điểm nhấn, sự mượt mà trong một bài thi hấp dẫn.

     Ban giám khảo hào hứng tranh thí sinh trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí.

    Cũng trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhí, những tài năng xuất sắc tiếp tục lộ diện: Đó là cậu bé Popping Đăng Khoa, Giang Nam với các bài thi có kỹ thuật cao và đầy sáng tạo; Là tiết mục đầy đáng yêu với màn múa bụng của nhóm Dễ Thương hay cặp đôi Ái My – Ngọc Khánh; Là màn trình diễn uyển chuyển của cô bé Trang Linh cùng điệu múa đương đại; hay sôi động và đầy cá tính với thể loại Dancesport, Aerobic của Bảo Ngọc, Hoàng Sơn, Huy Nhật. Tất cả các phần thi đều mang đến cho khán giả sự mới lạ nhưng cũng đầy thu hút.

     Đăng Khoa nhảy popping.
     Giang Nam đầy kỹ thuật.

    Với các phần thi độc đáo, các giám khảo đã vô cùng khó khăn để chiêu dụ các bé về đội của mình. Nếu như tuần trước, giám khảo Yến Trang chiếm ưu thế với các quà tặng thì trong tuần này, cô lại là người không được may mắn khi chỉ thêm được 1 tài năng nhí về đội của mình.

    Bứt phá nhất trong tập 2 Bước nhảy hoàn vũ nhínày là giám khảo Ốc Thanh Vân. Với sự hiểu biết về tâm lý trẻ em cùng tài năng thuyết phục, cô Ốc đã có thêm 4 thí sinh về trong đội. Giữ phong độ ổn định so với tuần trước, giám khảo Đoan Trang đã có thêm được 3 thiên thần nhỏ trong cuộc cạnh tranh quyết liệt với những đồng nghiệp trên ghế nóng.

     Cô bé Trang Linh cùng điệu múa đương đại.
     Với sự hiểu biết về tâm lý trẻ em cùng tài năng thuyết phục, đêm thi này, cô Ốc đã có thêm 4 thí sinh về trong đội.

    Nếu như tập 2 Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí, các bé tạo dấu ấn với khán giả bằng những bài thi tuyệt vời trên sân khấu thì đằng sau hậu trường, các bé lại chinh phục người xem bởi nét dễ thương, sáng tạo đầy đáng yêu của mình trong những cuộc trò chuyện hóm hỉnh và hồn nhiên với MC Đại Nghĩa.

    Tập 2 Bước nhảy hoàn vũnhí khép lại, vòng thi Tuyển chọn sẽ chỉ còn 1 đêm để chốt danh sách các thí sinh được chọn vào vòng Đối đầu. Với sự mất cân bằng số lượng thí sinh, những cuộc tranh tài của các giám khảo sẽ căng thẳng hơn rất nhiều. Tập 3 vòng Tuyển chọn, tập thi đầy gay cấn sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 1/8 trên kênh VTV3.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm hình ảnh của các vũ công nhí trong đêm thi:

     
     Bảo Ngọc nhảy dancesport rất xuất sắc. 
     Anh Tú nhảy hiphop.
     Huy Nhật được các giám khảo dự đoán sẽ là một vũ công rất giỏi.
     Cậu bé Hoàng Sơn nhảy đẹp khiến các giám khảo phát cuồng.
     Hoàng Sơn khiêu vũ cùng 3 giám khảo nữ.
     Nhóm Dễ Thương rất dễ thương như tên của nhóm.

    ẢNH: LÝ VÕ PHÚ HƯNG - PHẠM THÀNH DANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-tap-2-oc-thanh-van-but-pha-a42966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan