+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu đầy cảm xúc và bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí tới đây, công chúng sẽ còn bất ngờ hơn bởi sự tiến bộ và tình yêu với nhảy múa của các thí sinh nhí.

    (ĐSPL) - Với vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí tới đây, công chúng sẽ còn bất ngờ hơn bởi sự tiến bộ và tình yêu với nhảy múa của các thí sinh nhí.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu đầy cảm xúc và bất ngờ

    Trong vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, 10 thành viên của mỗi đội sẽ được các Huấn luyện viên ghép cặp với nhau. Các cặp đấu thường có cùng phong cách hoặc thể loại nhảy sẽ biểu diễn chung trong một tiết mục với các nội dung thú vị.

    Sau khi trình diễn, các Giám khảo sẽ đưa ra nhận xét và Huấn luyện viên cùng cố vấn của đội sẽ cân nhắc đưa bé nào vào vòng trong. Một điều đặc biệt của Bước nhảy hoàn vũ nhí là Huấn luyện viên có quyền chọn cả 2 bé nếu tiết mục quá xuất sắc, không chọn cả 2 bé nếu các bé vẫn chưa đạt yêu cầu và cướp thí sinh từ đội khác nếu thấy thí sinh quá ấn tượng.

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu đầy cảm xúc và bất ngờ

    Tuy vậy, dù cướp, chọn đôi, chọn đơn hay loại cả hai thì cuối cùng mỗi đội cũng chỉ được phép còn lại 5 thí sinh. Sau khi các vòng Đối đầu của Bước nhảy hoàn vũ nhí kết thúc thì 15 thí sinh còn lại sẽ bước vào vòng Liveshow.

    Vòng thi này, như lời hứa với các thí sinh nhí khi chọn các bé về đội, các Huấn luyện viên cùng các cố vấn đã hết sức đầu tư cho các tiết mục. Mỗi phần thi được trình diễn trên sân khấu, khán giả sẽ dễ dàng nhận ra sự tâm huyết của các Huấn luyện viên trong từng nội dung và hình thức bài nhảy. Đó có thể là câu chuyện về tình cha con, hoạt cảnh phòng thí nghiệm, câu chuyện của những võ sĩ của xứ sở hoa anh đào hay phiên bản nhảy của các trò chơi Flappy Bird, Mario…

    Bước nhảy hoàn vũ nhí vòng đối đầu đầy cảm xúc và bất ngờ

    Sau một thời gian gắn bó cùng nhau tập luyện, cùng vui chơi, với các bé, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã trở thành một ngôi nhà thứ 2 với các thầy cô, các anh chị, bạn bè cùng nhiều kỉ niệm. Trong vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, những cuộc chia tay trên sân khấu không ít lần khiến khán giả trong trường quay phải bật khóc.

    Sự đáng yêu, bin rịn của các bé cũng khiến các Huấn luyện viên không cầm được nước mắt. Không chỉ các nữ Giám khảo mà còn cả các cố vấn cũng không đành lòng.

    Vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, vòng thi của những kịch tính, hồi hộp, của bất ngờ nhưng đầy cảm xúc sẽ bắt đầu đến với khán giả lúc 21h15 ngày 8/8 trên bênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-vong-doi-dau-day-cam-xuc-va-bat-ngo-a44643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan