+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy ngàn cân tập 1:Chàng béo gây choáng khi nhảy "Không phải dạng vừa đâu"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tập 1 Bước nhảy ngàn cân, Ngọc Sơn khiến giám khảo vô cùng thích thú khi thực hiện nhuần nhuyễn bài nhảy với người hướng dẫn của mình.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 Bước nhảy ngàn cân, anh chàng "thích ăn thịt" Ngọc Sơn khiến giám khảo vô cùng thích thú khi thực hiện nhuần nhuyễn bài nhảy với người hướng dẫn của mình trên nền nhạc ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng M-TP.

    Tập 1 Bước nhảy ngàn cân diễn ra 12 màn trình diễn với những chi tiết vô cùng đặc sắc khi các thí sinh "quá khổ" kết hợp với người hướng dẫn của mình để mang lại một tiết mục vừa hài hước vừa thú vị.

    [mecloud]nfesipjg2T[/mecloud]

    Một trong những màn biểu diễn thu hút sự chú ý nhất trong đêm thi đầu tiên là của thí sinh Ngọc Sơn và người hướng dẫn Phạm Lịch.


    Ngay từ trước khi lên sân khấu, Ngọc Sơn đã chia sẻ: “Mình là người rất yêu thịt. Trong nhà, mình luôn là người ăn nhiều nhất và không bao giờ để thừa thức ăn. Nhiều lần bố mẹ khuyên bỏđi một ít cũng được nhưng như vậy thì phí lắm. Đó là lý do vì sao mình có tạng người như vậy. Đi đâu mình cũng bị chê béo. Thậm chí nhiều người còn cấu véo khiến mình bị bầm tím. Tuy nhiên mình vẫn nhịn vì không muốn mất tình cảm bạn bè. Sau kỳ thi đại học, cân nặng của mình tăng vụt và bụng bắt đầu có những vết rạn nứt. Mình phải giảm cân thôi!”

    Sau phần trình diễn đầy sáng tạo và ngẫu hứng của Ngọc Sơn cùng Phạm Lịch trên nền nhạc ca khúc "Không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng, anh đã nhận được một "cơn mưa" lời khen từ ban giáo khảo.



    John Huy Trần thì nói “Em đã diễn bài này rất bùng nổi. Tuyệt vời!”, Đàm Vĩnh Hưng còn hào phóng hơn khi cho rằng anh còn có những bước nhảy đẹp hơn cả người hướng dẫn, Hoài Linh thì phát biểu: “Chú có cảm tình với con ngay khi xem phỏng vấn. Mặt con rất tươi, ngộ nghĩnh và rạng ngời như một thiên thần, con nói chuyện rất có duyên. Chú không có gì để chê con cả vì Phạm Lịch đã dựng cho con một bài rất hay.”

    Cuối cùng, cặp đôi Ngọc Sơn - Phạm Lịch giành được 11,8 điểm, xếp thứ 2 chung cuộc trong tập 1 Bước nhảy ngàn cân.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Nw25fdAWUG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-1chang-beo-gay-choang-khi-nhay-khong-phai-dang-vua-dau-a113606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.