+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy ngàn cân tập 7: Thí sinh giảm 11kg gây choáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 7 Bước nhảy ngàn cân, nhiều người đã không thể tin nổi khi so sánh hình ảnh của Huyền Thanh trước và sau khi tham gia chương trình.

    (ĐSPL) - Trong tập 7 Bước nhảy ngàn cân, nhiều người đã không thể tin nổi khi so sánh hình ảnh của Huyền Thanh trước và sau khi tham gia chương trình.

    [mecloud]jNOe29Z0PH[/mecloud]

    Một thí sinh của Bước nhảy ngàn cân nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả xem đài với câu chuyện hôn nhân đổ vỡ sau khi sinh là “bà mẹ đơn thân” Huyền Thanh.


    Nỗ lực rất nhiều trong việc giảm cân và tập luyện vũ đạo với mong muốn lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái, Huyền Thanh khiến người xem ngưỡng mộ vì ý chí quyết tâm của mình.

    Trong một số hình ảnh tại phòng tập gym trước thềm ghi hình tập 7 “Bước nhảy ngàn cân”, “bà mẹ đơn thân” gây bất ngờ bởi hình ảnh thon gọn với áo thun crop top bó sát, quần short jeans ngắn khoe làn da trắng sữa và vùng eo, vòng bụng gọn gàng hơn trước.


    Tính đến thời điểm lên sóng hiện tại, Huyền Thanh đã giảm được tổng cộng 11kg. Từ 76,9kg ở tuần tuyển sinh, đến tuần thứ 7 tham gia chương trình, bà mẹ trẻ gốc Bắc đã giảm còn 65,8kg.

    Ngoài ra, là cặp đôi nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả xem truyền hình ngay từ khi tập đầu tiên lên sóng, Thủy Tiên – cô gái có biệt danh “Hot girl trăm ký” và partner Sơn Lâm thu hút người hâm mộ bởi sự dễ thương mà cả hai mang đến.


    Thủy Tiên đã nhiều lần nhắc đến bạn diễn của mình trong các bài phỏng vấn hoặc trong những clip hậu trường với sự mến mộ và tình cảm yêu quý không hề giấu diếm. Thế nhưng, chàng quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” trước nghi vấn “nhảy giả tình thật” mà giám khảo Hoài Linh đặt ra chỉ cười trừ và trả lời nhát gừng khiến người hâm mộ cặp đôi càng thêm tò mò.


    Mới đây, trong đoạn clip hậu trường tập 7 “Bước nhảy ngàn cân”, lần đầu tiên Sơn Lâm nói thật nhiều về Thủy Tiên, dù hầu hết là “kể tội”. Anh chàng chia sẻ: “Mỗi lần tập, làm sai, Tiên chỉ đứng ngơ ra nhìn. Bảo tập tiếp thì không chịu. Một đam mê rất mãnh liệt của Tiên đó là ngủ rất nhiều, ăn xong ngủ ngay.

    Đến lúc tập có chút thời gian rãnh là ngủ.” Mặc dù ngoài miệng hay nói xấu và thẳng thắn khiển trách bạn diễn nếu Thủy Tiên có nhỡ lười biếng, thế nhưng trong một số hình ảnh của đoạn clip, khán giả vẫn có thể thấy sự quan tâm, chăm sóc mà Sơn Lâm dành cho “Hot girl trăm ký” của chương trình.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GPymy9GwGJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-ngan-can-tap-7-thi-sinh-giam-11kg-gay-choang-a120320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.