+Aa-
    Zalo

    Bước qua Rằm tháng 11, mọi xui xẻo đều tan biến, 5 con giáp này lên như diều gặp gió

    ĐS&PL Trải qua thời kỳ khó khăn, kể từ sau Rằm tháng 11, 5 con giáp này sẽ liên tục gặt hái được thành công, cuộc sống bước sang một trang mới.

    Trải qua thời kỳ khó khăn, kể từ sau Rằm tháng 11, 5 con giáp này sẽ liên tục gặt hái được thành công, cuộc sống bước sang một trang mới.

    - Tuổi Thìn

    Người tuổi Thìn thường mạnh mẽ, kiên định, sống có đam mê và khát vọng. Đôi khi, họ có những tham vọng rất lớn và đó chính là động lực lớn để tuổi Thìn vươn lên, khẳng định bản lĩnh của mình trong cuộc sống.

    Trong năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Thìn được cho là gặp nhiều may mắn vào nửa đầu của năm, đặc biệt là về chuyện tiền bạc. Song từ tháng 7 đến cuối tháng 10 lại là giai đoạn thử thách sự kiên trì của những người tuổi Thìn.

    Theo các chuyên gia phong thủy, phải từ tháng 11 trở đi thì những vận đen với họ mới từ từ kết thúc. Đặc biệt, từ Rằm tháng 11 âm lịch, người tuổi Thìn sẽ bước vào một thời kỳ mới tràn đầy hy vọng. Nếu biết nắm bắt thời cơ, nỗ lực cô gắng thì họ sẽ "bội thu", nợ nần đều trả được hết và có một cái Tết thật đầm ấm, viên mãn.

    - Tuổi Sửu

    Trời sinh tuổi Sửu là những người chịu thương chịu khó, luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc. Nhờ sự cố gắng của bản thân mà họ dần đạt được những thành công trong cuộc sống.

    Trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn, nhiều người đã được công thành danh toại, mọi chuyện được như ý nguyện. Song giai đoạn từ đầu tháng 7 cho tới đầu tháng 12 họ cũng phải đối mặt với không ít khó khăn.

    Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi từ sau ngày 10 tháng 12 (tức là sau Rằm tháng 11) tuổi Sửu chính thức bước ra khỏi giai đoạn đen tối này. Theo đó, mọi xui xẻo đeo bám họ sẽ dần dần biến mất, nhường chỗ cho một thời kỳ vô cùng tươi sáng.

    - Tuổi Dậu

    Chăm chỉ, trọng tình nghĩa, hay giúp đỡ người khác... nên người tuổi Dậu được nhiều phúc phần, cuộc sống từ đó cũng thuận lợi, suôn sẻ và hạnh phúc.

    Năm Kỷ Hợi là một năm thuận lợi và khó khăn đan xen với những người tuổi Dậu. Với những người có ý chí, nỗ lực thì vẫn sẽ đạt được các mục tiêu của bản thân.

    Tử vi học có nói, những tháng may mắn nhất của tuổi Dậu đã kết thúc vào khoảng giữa năm. Từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 12, tuổi Dậu liên tục gặp những thử thách đòi hỏi sự kiên trì của họ.

    Song thật may mắn, từ Rằm tháng 11 trở đi, những vận đen đeo bám tuổi Dậu sẽ tự biến mất, nhường chỗ cho một thời kỳ mới nhiều may mắn, thậm chí là những thay đổi lớn mang tính quyết định.

    - Tuổi Ngọ

    Người tuổi Nhọ thường có đam mê, ý tưởng... nên chỉ cần có một môi trường thích hợp thì tài năng của họ sẽ được phát huy tối đa.

    Nếu phải chọn ra những con giáp may mắn nhất của năm Kỷ Hợi thì chắc chắn không thể không nhắc tới tuổi Ngọ với 6 tháng may mắn nhất, kéo dài từ giữa tháng 5 đến đầu tháng 10, tuổi Ngọ có nhiều cơ hội làm giàu, thậm chí đổi đời.

    Tuy nhiên, từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12 Dương sự nghiệp của những con ngựa có đôi chút chững lại, cần phải án binh bất động. Tử vi học có nói, từ sau Rằm tháng 11, tuổi Ngọ lại có thể trở lại phong độ tuyệt vời của những ngày giữa năm, với nhiều thành công vang dội.

    - Tuổi Dần

    Người tuổi Dần mạnh mẽ, độc lập, thông minh... nên học làm chủ cả cuộc sống lẫn vận mệnh của mình.

    Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần là một trong các con giáp gặp vận đỏ vào dịp cuối năm, càng cuối năm lại càng phát về đường tài lộc.

    Tử vi học có nói, từ khoảng giữa tháng 9 đến cuối tháng 12, tuổi Dần hầu như làm gì cũng thành công. Đặc biệt, Rằm tháng 11 là thời kỳ đỉnh cao may mắn của họ với những bước đột phá tuyệt vời trong cuộc đời.

    Vận may sẽ còn kéo dài đến những ngày cuối năm, nên tuổi Dần hãy cố gắng hết sức để có được một cuộc sống sung túc.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-qua-ram-thang-11-moi-xui-xeo-deu-tan-bien-5-con-giap-nay-len-nhu-dieu-gap-gio-a304113.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan