+Aa-
    Zalo

    Bước sa ngã của cô gái 25 tuổi môi giới bán dâm ở TP.HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Để câu khách làng chơi, Triều dạy Ngọc lập ra các trang web và chụp hình nhiều mỹ nữ trẻ đẹp với các tư thế gợi cảm để tung lên mạng.

    Để câu khách làng chơi, Triều dạy Ngọc lập ra các trang web và chụp hình nhiều mỹ nữ trẻ đẹp với các tư thế gợi cảm để tung lên mạng.

    Công an quận 10 (TP HCM) đang tạm giữ Nguyễn Thị Kim Ngọc (25 tuổi, quê ở Tiền Giang), Trần Minh Triều (quê Hậu Giang) và Dương Văn Thành (quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm. Ngoài ra, cơ quan này cũng lập biên bản xử phạt hành chính 2 gái bán dâm.

    Trước đó, chiều 27/7, Công an quận 10 và Đoàn liên ngành Văn hóa - Xã hội TP HCM bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở đường Lê Hồng Phong (quận 10) bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Người mua và bán dâm khai hoạt động thông qua mạng xã hội do Kim Ngọc tổ chức.

    Ngọc cùng một số người liên quan bị công an tạm giữ.

    Theo cơ quan điều tra, Ngọc vốn là gái mại dâm tự do. Trong thời gian hoạt động "vốn tự có", cô gái này quen Trần Minh Triều - người chuyên môi giới mại dâm qua mạng và được thanh niên này thu nạp vào đường dây phi pháp.

    Để câu khách làng chơi, Triều dạy Ngọc cách lập ra các trang web và chụp hình nhiều mỹ nữ trẻ đẹp với các tư thế gợi cảm để tung lên mạng. Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho khách, cả 2 cùng dụ nhiều nữ sinh viên, công nhân trẻ tham gia.

    Mỗi lần giao dịch thành công, gái bán dâm được hưởng 1 triệu đồng, người môi giới được 600.000 đồng.

    Theo cơ quan chức năng, trong thời gian làm chung với Triều, Ngọc vẫn hoạt động trong đường dây bán dâm tại nhà dưới hình thức massage.

    Sau một thời gian, tháng 3/2015, Ngọc thuê Bạch Minh Trung thiết kế các trang web để đăng hình 22 gương mặt. Ai có nhu cầu "vui vẻ" điện cho Ngọc đặt lịch. Quý ông muốn đi riêng với "tú bà" phải chi 3 - 4 triệu đồng.

    Thấy đường dây môi giới mại dâm qua mạng này đông khách, một số gái mại dâm cao cấp cũng nhờ Ngọc đăng hình quảng cáo với phí từ 2,5-5 triệu mỗi người.

    Tại cơ quan điều tra, Ngọc đã thừa nhận hành vi của mình.

    KHÁNH TRUNG
    Nguồn: Tri Thức trực tuyến

    [mecloud]S3hDRslinb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-sa-nga-cua-co-gai-25-tuoi-moi-gioi-ban-dam-o-tphcm-a141755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triều Tiên phóng 3 tên lửa đạn đạo

    Triều Tiên phóng 3 tên lửa đạn đạo

    (ĐSPL) – Sáng ngày 19/7, Bình Nhưỡng đã phóng 3 tên lửa đạn đạo, quân đội của Hàn Quốc cho biết, trong đó tuyên bố các tên lửa có tầm bắn lên tới 600 km.