+Aa-
    Zalo

    Buộc thôi học một tuần nữ sinh lớp 9 đánh nhau ở Hậu Giang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Liên quan đến vụ việc 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu, nữ sinh lớp 9 Trần Thị Bảo H. đã bị buộc thôi học 1 tuần.
    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ việc 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu, nữ sinh lớp 9 Trần Thị Bảo H. đã bị buộc thôi học 1 tuần.
    Theo tin tức từ báo Tuổi trẻ, chiều ngày 29/3, Hội đồng kỷ luật trường THCS Nguyễn Du (thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) quyết định buộc thôi học một tuần nữ sinh Trần Thị Bảo H. (lớp 9) vì đánh nhau với người khác phải nhập viện cấp cứu.

    Video: Hai thiếu nữ đánh nhau dã man, ngất xỉu trên đường.

    Ông Bùi Xuân Nhật, phó hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du, cho biết nhà trường giao Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm theo dõi việc ghi chép bài vở của Bảo H. và tạo điều kiện cho em học tập tốt sau một tuần buộc thôi học.
    Cũng theo ông Nhật, đầu tuần sau sẽ báo cáo cho phòng giáo dục và đào tạo về hình thức kỷ luật của học sinh Bảo H.
    Ông Nguyễn Minh Thuấn, phó trưởng phòng giáo dục và đào tạo thị xã Ngã Bảy cho biết sẽ có buổi làm việc với UBND thị xã để báo cáo việc xử lý học sinh đánh nhau.
    Như báo Đời sống & Pháp luật đã thông tin trước đó, một đoạn clip dài 1 phút 53 giây gây bức xúc trong dư luận với cảnh 2 thiếu nữ lao vào ẩu đả, cấu xé giữa đường. Hai nhân vật chính được xác định là một thiếu nữ mặc áo sáng màu, quần đen, thiếu nữ còn lại mặc áo khoác xanh, quần ngắn màu đen.

    Hai thiếu nữ đánh nhau giữa đường. Ảnh chụp màn hình từ clip.

    Một thiếu nữ bị đối phương đè xuống đất và liên tục đấm, đá vào đầu dẫn đến bất tỉnh tại chỗ. Sau đó thiếu nữ này được một thanh niên bế khỏi hiện trường.
    Sau đó, 2 thiếu nữ đánh nhau trong clip gây xôn xao mạng được xác định là học sinh và cựu học sinh một trường THCS ở Hậu Giang.
    Cụ thể, nữ sinh H. là học sinh lớp 9 của Trường THCS Nguyễn Du, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, còn K. là cựu học sinh của trường. 

    LINH SAN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-hoc-mot-tuan-nu-sinh-lop-9-danh-nhau-o-hau-giang-a89118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan