+Aa-
    Zalo

    Buộc thôi việc tài xế Thành Bưởi chạy ngược chiều trên quốc lộ, suýt gây tai nạn thảm khốc

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện công ty Thành Bưởi cho biết, đơn vị đã ngay lập tức buộc thôi việc đối với tài xế chạy ngược chiều trên quốc lộ 20 sau khi nắm bắt thông tin.

    Đại diện công ty Thành Bưởi cho biết, đơn vị đã ngay lập tức buộc thôi việc đối với tài xế chạy ngược chiều trên quốc lộ 20 sau khi nắm bắt thông tin.

    Xe khách của nhà xe Thành Bưởi chạy lấn làn, suýt đâm trực diện với một phương tiện khác. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến vụ tài xế xe Thành Bưởi chạy ngược chiều trên quốc lộ 20, suýt gây tai nạn giao thông thảm khốc ở Đồng Nai, ngày 10/5, trao đổi với báo Pháp luật TP.HCM, ông Lê Đức Thành, Giám đốc công ty TNHH Thành Bưởi (nhà xe Thành Bưởi) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về hành động tham gia giao thông rất nguy hiểm của tài xế mang biển kiểm soát 51B - 503.18, chúng tôi đã ngay lập tức buộc thôi việc đối với tài xế này.

    Theo giải thích của tài xế, do đi sau một đoàn xe container quá dài và khi đến đoạn đường trên thì được phép vượt nên mới vượt...

    Đáng nói khi vượt, lấn sang gần hết làn đường ngược chiều là sai nhưng khi xuống xe, tài xế này lại không xin lỗi đối với tài xế xe con chạy ngược chiều (đang chạy đúng làn xe) mà tiếp tục cố tình đứng xe như vậy là sai lại càng sai.

    "Làm sao chúng tôi có thể giữ lại một nhân viên vô kỷ luật như vậy được. Hành vi trên đi ngược với giá trị cốt lõi của công ty và sai đạo đức của người lái xe”, ông Thành nói thêm.

    Trước đó, VTC News đưa tin, sáng 10/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 xe khách của nhà xe Thành Bưởi mang BKS: BKS 51B - 503.18 chạy lấn làn, suýt đâm trực diện với một phương tiện khác chạy đúng chiều trên quốc lộ 20 đoạn qua tỉnh Đồng Nai.

    Sau đó, tài xế xe đi đúng chiều cương quyết buộc xe khách Thành Bưởi phải lùi lại, đi theo đúng làn đường quy định.

    [presscloud]15664[/presscloud]

    Video: Xe khách Thành Bưởi chạy ngược chiều trên quốc lộ 20. Nguồn video: VTC News

    Đoạn clip đăng tải gây nhiều bức xúc, nhiều tài xế lên án mạnh mẽ, yêu cầu công an vào cuộc điều tra hành vi xem thường tính mạng hành khách và những người tham gia giao thông khác.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-viec-tai-xe-thanh-buoi-chay-nguoc-chieu-tren-quoc-lo-suyt-gay-tai-nan-tham-khoc-a322843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan