Buộc tội chồng “cắm sừng”, người phụ nữ “chết đứng” khi bác sĩ phanh phui bí mật của chính mình


Thứ 5, 04/03/2021 | 02:09


Cùng sự kiện

Lo lắng đưa vợ đi khám, người chồng không nghĩ sẽ biết được bí mật cô giấu kín suốt bao lâu.

Lo lắng đưa vợ đi khám, người chồng không nghĩ sẽ biết được bí mật cô giấu kín suốt bao lâu.

Theo The Sun, các diễn viên trong một chương trình truyền hình thực tế ở Mỹ mới đây đã tái hiện lại một câu chuyện có thực liên quan đến việc chồng phát hiện vợ ngoại tình. Cụ thể, một người phụ nữ được chồng đưa đến viện khám phụ khoa do cô bị đau đớn, thậm chí xuất hiện dịch lạ ở vùng kín. Người chồng cho biết cả hai đã không “ân ái” với nhau suốt 3 tuần qua kể từ khi tình trạng của người vợ trở nên nghiêm trọng hơn.

Ban đầu, người vợ tức giận cho rằng chồng đã lừa dối mình, ngoại tình rồi lây cho cô bệnh STD (một bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục). Tuy nhiên, qua quá trình thăm khám, bác sĩ Thekkar nhanh chóng phát hiện sự thực hoàn toàn trái ngược. Hóa ra, bác sĩ phát hiện ra có một chiếc bao cao su cũ nằm ở một góc trong cổ tử cung của người phụ nữ. Bao cao su này chính là nguyên nhân khiến người vợ phải chịu đau đớn nhiều ngày qua.

Các diễn viên tái hiện lại câu chuyện có thực liên quan đến việc chồng phát hiện vợ ngoại tình trong tình cảnh oái oăm. 

Nghe thông báo từ bác sĩ, người chồng đầy hoang mang cho biết 5 năm qua, anh không hề sử dụng bao cao su do đã đi thắt ống dẫn tinh. Vài phút hoảng loạn và khó hiểu qua đi, người chồng giật bắn mình nghĩ tới chuyện vợ có mối quan hệ ngoại luồng, tặng cho anh “cái sừng”. Trong khi đó, người vợ từ bàng hoàng chuyển sang hoảng sợ và xấu hổ bởi cô vốn đang buộc tội chồng ngoại tình nhưng cuối cùng bản thân mới là người lừa dối bạn đời.

Về phía bác sĩ Thekkar, anh cho biết việc phát hiện ra chiếc bao cao su là một tin tốt: “Khi lấy được bao cao su ra khỏi cổ tử cung của người phụ nữ, tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì tình trạng của cô ấy không nghiêm trọng như tôi nghĩ. Rõ ràng người phụ nữ này đã ngoại tình nhưng vẫn mặt dày buộc tội chồng”.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ nhanh chóng gây xôn xao dư luận, nhiều người không khỏi mỉa mai người vợ, cũng cảm thấy may thay cho người chồng vì sớm biết chuyện. Hiện, không rõ cuộc sống hiện tại của đôi vợ chồng này ra sao sau cuộc thăm khám.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-toi-chong-cam-sung-nguoi-phu-nu-chet-dung-khi-bac-si-phanh-phui-bi-mat-cua-chinh-minh-a357871.html