+Aa-
    Zalo

    Bước vực thẳm của “bóng hồng” là nhân tình của "ông trùm" bán lẻ ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Là nhân tình của "ông trùm" bán lẻ ma túy, khi kẻ này bị bắt thì "nữ quái" Lữ Thị Hợi cũng tìm cách móc nối để mua bán thứ gieo rắc cái chết trắng cho loài người.

    Tình yêu tội lỗi

    Lữ Thị Hợi (SN 1983), trú tại thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An không phải là người phụ nữ “sắc nước hương trời” nhưng có một vẻ cuốn hút riêng mà khiến cho nhiều người đàn ông mê mệt. Trong đó có “ông trùm” bán lẻ ma túy tại phố huyện là Hoàng Hải Âu (SN 1984), trú tại xã Phú Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

    Mặc dù trú tại huyện Yên Thành nhưng đối tượng Âu đã mua nhà và chuyển hẳn lên xã Tiền Phong, huyện Quế Phong ở để thuận tiện cho việc đi lại, mua bán ma túy. Âu thường giao dịch với các đối tượng người Mông Lào tại khu vực biên giới để có nguồn cung ma túy phục vụ cho việc bán lẻ. Thậm chí, Âu đã biến nhà riêng của mình thành điểm bán lẻ ma túy phức tạp, gây nhức nhối tại xã Tiền Phong.

    Để đảm bảo an toàn cho bản thân, Âu trang bị nhiều loại vũ khí nóng, lắp camera giám sát để phát hiện mọi tình hình xung quanh khu vực nhà ở và chỉ giao dịch với những người quen biết.

    Gian xảo là thế nhưng khi vừa gặp Lữ Thị Hợi tại đây thì “ông trùm” bất ngờ rơi vào lưới tình. Còn Hợi đang sống một cuộc đời khốn khó thì bất ngờ nhận được sự quan tâm, yêu chiều và đặc biệt là được tặng những món đồ đắt tiền nên cũng nhanh chóng rơi vào vòng tay của Âu.

    Ngay từ thời điểm bắt đầu, Lữ Thị Hợi đã biết người tình của mình buôn bán ma túy và cũng biết rằng mối tình này cũng sẽ không lâu dài. Thế nhưng, Hợi không thể ngờ được quyết định đi theo Âu chính là bước ngoặt bước chân vào địa ngục không thể nào thoát ra.

    buoc vuc tham cua bong hong la nhan tinh cua ong trum ban le ma tuy
    Đối tượng Hoàng Hải Âu.

    Ngày 26/10/2020, sau một thời gian điều tra theo dõi, Công an huyện Quế Phong phối hợp Công an xã Tiền Phong ập vào nhà riêng, bắt quả Hoàng Hải Âu đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ 14,4g heroin, 0,4g ma túy tổng hợp, 3 khẩu súng tự chế, 7 dao kiếm các loại cùng đạn tự chế và các tang vật khác liên quan.

    Sau khi Âu bị bắt, không có người chu cấp tiền bạc, cộng với bản tính ăn chơi, lười lao động, Lữ Thị Hợi đã nối gót nhân tình, tìm cách móc nối, mua bán ma túy.

    Với “uy tín” từng là tình nhân của một “ông trùm” ma túy, Hợi nhanh chóng móc nối với các đối tượng cộm cán, hình sự để liên hệ mua ma túy từ các đối tượng người Mông tại xã Tri Lễ. Sau đó, ả mang về bán lẻ, tổ chức cho các con nghiện trên địa bàn sử dụng tại nhà riêng ở khối bản Bon, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong.

    Danh tiếng nữ quái cầm đầu đường dây mua bán ma túy cũng từ đó mà hình thành trong thế giới “ngầm” của những con nghiện ma túy trên địa bàn.

    buoc vuc tham cua bong hong la nhan tinh cua ong trum ban le ma tuy 2
    Tang vật thu giữ được tại nhà của Âu.

    Lột vỏ bọc của “nữ quái”

    Trước đó, trong quá trình triệt xóa điểm bán lẻ Hoàng Hải Âu, các trinh sát phòng, chống ma túy Công an huyện Quế Phong đã nhận định, đưa Lữ Thị Hợi vào diện đối tượng cần tập trung theo dõi, đấu tranh.

    Tuy nhiên, trí khôn trời cho không được Hợi sử dụng để lao động, làm ăn lương thiện mà để phục vụ mục đích che giấu hoạt động phạm tội ma túy. Để tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng, ả dưới vỏ bọc lao động thuê mướn thường xuyên đến các xã Tri Lễ, Châu Thôn để mua ma túy.

    Để mua được hàng của Hợi, các con nghiện phải qua các mối trung gian, có sự quen biết từ trước và có ám hiệu riêng. Ít ai có thể ngờ dưới vỏ bọc người phụ nữ miền núi quê mùa, hiền lành là một nữ quái hoạt động mua bán ma túy. Tuy nhiên, “lưới trời lồng lộng”, các hoạt động của Hợi không qua mắt được lực lượng trinh sát.

    Với quyết tâm triệt xóa tận gốc điểm bán lẻ của Lữ Thị Hợi, Công an huyện đã chỉ đạo sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để trinh sát, tiếp cận, xác định được phương thức, thủ đoạn và thói quen hoạt động của đối tượng.

    buoc vuc tham cua bong hong la nhan tinh cua ong trum ban le ma tuy 4
    "Nữ quái" Lữ Thị Hợi.

    Ngày 2/6, các trinh sát phòng, chống ma túy Công an huyện Quế Phong đã tiến hành bắt quả tang Lữ Thị Hợi, thu giữ 18 viên hồng phiến, 1,36 gam heroine và 100.000 đồng là số tiền thu lợi bất chính từ hoạt động phạm tội.

    Tại trụ sở cơ quan điều tra, Lữ Thị Hợi không thể nói được câu nào bởi chứng cứ, tài liệu đã quá rõ ràng. Nhiều người biết về hoàn cảnh của nữ quái này có thể bất ngờ, bởi chỉ trong vòng chưa đến nửa năm từ sau khi nhân tình bị bắt, Hợi đã lún sâu vào con đường ma túy như vậy. Thế nhưng đối với Lữ Thị Hợi, từ khi bắt đầu mối tình ngang trái này thì ả đã không còn đường trở về nữa rồi.

    Ngày 10/6, Công an huyện Quế Phong đã triệt phá thành công chuyên án 612T, triệt phá 1 điểm bán lẻ ma túy phức tạp do Hà Văn Thái (SN 1966), trú tại bản Thanh Phong 2, xã Mường Nọc, huyện Quế Phong cầm đầu cùng tang vật là 300,13 gam ma túy đá. Tiến hành khám xét khẩn cấp tại nhà ở của Hà Văn Thái, thu giữ 180 viên hồng phiến, 36,11 gam heroine. Tổng khối lượng ma túy thu giữ trong chuyên án là 317,84 gam MTTH, 36,11 gam heroine.

    Theo Nguyễn Anh Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-vuc-tham-cua-bong-hong-la-nhan-tinh-cua-ong-trum-ban-le-ma-tuy-a503618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan