+Aa-
    Zalo

    Buổi trưa định mệnh của con dâu đụng mặt bố chồng tại nhà nghỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Đúng là người tính khó bằng trời định, khi tôi chán chường bước ra từ nhà nghỉ thì bắt gặp bố chồng đang tay trong tay cùng với cô gái đáng tuổi cháu ông.

    (ĐSPL) – Đúng là người tính khó bằng trời định, khi tôi chán chường bước ra từ nhà nghỉ thì bắt gặp bố chồng đang tay trong tay cùng với cô gái đáng tuổi cháu ông. Họ rất tình cảm và còn ôm ấp nhau.

    Tôi đến với anh khi tôi không còn mẹ. Còn anh thì bị mẹ bỏ đi khi mới lọt lòng. Hai đứa có hoàn cảnh đáng thương như chúng tôi đã gặp và yêu nhau tha thiết. Những tưởng hạnh phúc sẽ mãi ở lại bên chúng tôi khi đã có với nhau hai đứa con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Nhưng rồi cuộc sống xô bồ, cứ cuốn tôi vào vòng xoáy tiền bạc và biến tôi thành người đàn bà phụ tình.

    Tôi cứ như con thiêu thân khi nhận được những hợp đồng béo bở từ Long - anh bạn đối tác. Và rồi một ngày khi không có gì để đáp trả ân tình đó… tôi đã đem thân mình trao cho Long. Tiếp đó… là những lần Long đòi hỏi, anh còn lấy hợp đồng ra làm mồi nhử. Không thể từ chối, tôi lún sâu vào cuộc tình vụng trộm với những buổi trưa vội vã nơi nhà nghỉ hay những buổi tối chớp nhoáng khi vừa tiếp khách xong.

    Vào nhà nghỉ bàn chuyện làm ăn đụng mặt bố chồng cặp bồ trẻ

    Thực ra tôi cũng xác định, chuyện vụng trộm với anh bạn đồng nghiệp chỉ là vì tôi muốn lợi dụng Long để có những hợp đồng béo bở 

    Để không bị ai phát hiện, tôi và Long cam kết với nhau chỉ gặp nhau ở nhà nghỉ, khách sạn và những buổi kí hợp đồng, còn lại sẽ không có bất kỳ liên lạc gì thêm. Long hiểu ý nên gật đầu đồng ý. Long nói rằng “Giá như em chưa chồng, giá như anh chưa vợ thì chúng ta đã là một cặp trời sinh”. Tôi thầm nghĩ “Phải chăng khi bồ bịch đàn ông ai cũng dẻo mỏ?”. Và tôi xác định, mình chỉ vui chơi qua đường và lợi dụng Long chứ không bao giờ có chuyện tôi yêu cậu ấy.

    Trở về nhà sau những đêm thân thể rã rời, khi chồng con đã êm đềm giấc ngủ, tôi nhiều lần giật mình sợ hãi. Nếu chồng biết tôi “vụng trộm” với người đàn ông khác thì hôn nhân của chúng tôi sẽ ra sao? Bởi chồng tôi quá yêu vợ nên anh chưa một lần hoài nghi sự thay đổi của tôi.

    Nhiều đêm không ngủ được, tôi nhìn khuôn mặt hiền lành phúc hậu của chồng. Những lúc ấy, tôi bừng tỉnh và tự dặn lòng không thể để tiền bạc cướp mất hạnh phúc đang có được. Khi tôi tỉnh ngộ thì cũng là lúc chuyện tôi cặp bồ bị phát hiện. Và người vén màn bí mật, đẩy cuộc hôn nhân của tôi đến bờ vực chông chênh không ai khác chính là bố chồng tôi. 

    Cái buổi trưa định mệnh ấy đã chấm dứt tất cả. Tôi đã hẹn Long ở nhà nghỉ quen thuộc. Khi tôi nói "Mình dừng lại đi, tôi không muốn lún sâu vào cuộc tình vụng trộm này nữa" thì Long dọa dẫm "Nếu cô từ bỏ, cô sẽ không có thêm được hợp đồng nào từ công ty tôi. Tôi cũng không để cuộc sống của cô yên bình, tôi sẽ gặp chồng cô và nói sự thật, cô tưởng bỏ tôi mà dễ à?".

    "Còn nếu cô ngoan ngoãn, im lặng, tôi sẽ vẫn hầu hạ cung phụng cô như bà hoàng. Cô chẳng mất gì mà còn được lợi từ tôi, từ hợp đồng của tôi. Những hợp đồng béo bở cô chê sao?" - Long tiếp lời. Nói rồi Long ôm chầm lấy tôi, khuôn mặt của anh ta tràn đầy sự thỏa mãn và thách thức.

    Đúng là người tính khó bằng trời định, khi chán chường bước ra từ nhà nghỉ thì tôi bắt gặp bố chồng đang tay trong tay cùng với cô gái đáng tuổi cháu ông. Họ rất tình cảm và còn ôm ấp nhau. Hoảng sợ tôi lắp bắp "bố...bố...". Ông lúng túng, còn Long thì đã kịp lủi mất từ lúc nào. Không nói thêm với tôi một câu nào, bố chồng đi ra cổng nhà nghỉ và cầm điện thoại gọi cho chồng tôi.

    Hôm ấy về nhà, tôi đã phải thú nhận tất cả với chồng. Để rồi, kết cục, vợ chồng tôi ly thân ngay sau đó, còn tôi phải về nhà ngoại ở như hiện nay. Từ ngày vợ chồng tôi ly thân, chồng tôi chẳng thèm ỏ ê đến cô vợ lăng nhăng là tôi. Nhưng tôi vẫn hay nhận được tin "tổng sỉ vả" từ bố chồng. Ông bảo tôi là cho đáng đời cái mặt lăng nhăng. 

    Hôm qua, tôi lại nhận được tin của bố chồng sỉ vả. Một mặt tôi vẫn yêu chồng nên muốn hàn gắn với anh, mong anh tha thứ. Nhưng mặt khách, tôi thấy nực cười rằng, tại sao cùng đụng mặt trong nhà nghỉ, cùng biết cặp bồ mà bố chồng tôi vẫn đường hoảng sỉ nhục được tôi? Ông thì có gì tốt đẹp hơn tôi chứ? Tôi phải làm sao để "tố" và vạch tội bố chồng cho bõ ghét? Tôi cũng phải làm sao để chồng tôi có thể sớm tha thứ cho tôi đây?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-trua-dinh-menh-cua-con-dau-dung-mat-bo-chong-tai-nha-nghi-a52675.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..