+Aa-
    Zalo

    Buôn ma túy bị bắt, cô gái khai có con khi chưa đủ 16 tuổi: Thanh niên vừa bị bắt là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong thời gian yêu nhau, giữa G. và Quỳnh đã nhiều lần quan hệ tình dục dẫn đến G. có thai khi chưa đủ 16 tuổi. Quỳnh sau đó bị cơ quan công an khởi tố, tạm giam.

    Trong thời gian yêu nhau, giữa G. và Quỳnh đã nhiều lần quan hệ tình dục dẫn đến G. có thai khi chưa đủ 16 tuổi. Quỳnh sau đó bị cơ quan công an khởi tố, tạm giam.

    Cao Văn Quỳnh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an tỉnh Kon Tum

    Ngày 17/1, Công an huyện Kon Rẫy (tỉnh Kon Tum) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Cao Văn Quỳnh (27 tuổi, trú xã Đăk Tờ Re, huyện Kon Rẫy) để điều tra về hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

    Theo hồ sơ vụ án, ngày 23/4/2020, Công an TP Kon Tum đã bắt đối tượng N.T.G. (SN 1999, trú huyện Kon Rẫy) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện G. có con khi chưa đủ 16 tuổi nên đã chuyển thông tin vụ việc cho Công an huyện Kon Rẫy điều tra, xử lý.

    Vào cuộc điều tra, công an xác định, năm 2013 và 2014, G. và Quỳnh có quan hệ tình cảm. Trong thời gian yêu nhau, giữa 2 người đã nhiều lần quan hệ tình dục.

    Đến tháng 5/2014, G. có thai và sinh con, lúc này G. chưa đủ 16 tuổi. Kết quả xét nghiệm ADN xác định đứa trẻ là con chung của G. và Cao Văn Quỳnh.

    Khi được mời lên làm việc, Quỳnh đã khai nhận toàn bộ nội dung sự việc và hành vi vi phạm của mình.

    Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT – Công an huyện Kon Rẫy đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Cao Văn Quỳnh để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Kon Tum, ngày 14/1, TAND huyện Đăk Tô mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai vụ án hình sự về tội “Trộm cắp tài sản” xảy ra tại quán cà phê Như Hảo tại thôn 4, xã Diên Bình, huyện Đăk Tô do Tô Hữu Quyền thực hiện.

    Theo cáo trạng, trưa ngày 2/10/2020, Tô Hữu Quyền (trú Tp Pleiku, tỉnh Gia Lai) đi từ Ngọc Hồi đến Đăk Tô thì ghé quán cà phê Như Hảo tại xã Diên Bình, huyện Đăk Tô để uống nước.

    Lúc này, Quyết phát hiện xe máy của chị Hồ Thị Như Hảo để ngoài và thấy chìa khoá xe để trên tủ kính trước cửa nhà nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

    Khoảng 12h30, Quyền lén lút chìa khoá mở khoá điện của xe rồi điều khiển chạy về hướng thị trấn Đăk Tô theo đường Hồ Chí Minh. Lúc này chị Hảo nghe thấy tiếng xe nổ máy nên chạy ra ngoài thì phát hiện xe không còn trong xe. Chị Hảo chạy ra đường thì thấy một người đang điều khiển xe mình theo hướng đi Đăk Tô nên đuổi theo và báo cho Công an huyện Đăk Tô.

    Tới khoảng 12h37 cùng ngày , lực lượng chức năng bắt quả tang cả người lẫn tang vật khi Quyền đang tiến hành tháo gương xe tại khối 7, thị trấn Đăk Tô.

    Tại kết luận định giá tài sản của Hội động định giá trong tố tụng hình sự huyện Đăk Tô xác định giá trị tài sản bị trộm cắp là 29.800.000 đồng.

    Căn cứ vào các tình tiết nêu trên, HĐXX Tòa án nhân dân huyện Đăk Tô xử phạt Tô Hữu Quyền 20 tháng tù về tội “Trộm cắp tài sản” theo khoản 1 điều 173 Bộ luật Hình sự năm 2015.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buon-ma-tuy-bi-bat-co-gai-khai-co-con-khi-chua-du-16-tuoi-thanh-nien-vua-bi-bat-la-ai-a352963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan