+Aa-
    Zalo

    Buồn tình, nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì buồn chuyện tỉnh cảm, nữ sinh trường Trung cấp Bách khoa Hải Phòng đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử rồi dùng dao tự cứa lên cơ thể mình...

    (ĐSPL) - Chỉ vì buồn chuyện tình cảm, nữ sinh trường Trung cấp Bách khoa Hải Phòng đã uống thuốc diệt cỏ, rồi dùng dao tự cứa lên cơ thể mình để tự tử ...
    Như thông tin báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, khoảng 16h ngày 28/3, tại phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng đã xảy ra vụ việc khiến dư luận xôn xao. Nạn nhân là cháu Phạm Thúy Hằng (SN 1997), trú tại Lệ Tảo 3, phường Nam Sơn, quận Kiến An, TP. Hải Phòng. Hiện, Hằng là học sinh lớp 11, trường Trung cấp Bách khoa Hải Phòng.
    Buồn chuyện tình cảm, nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử
    Vụ việc gây chấn động cả vùng làng quê nghèo
    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an TP Hải Phòng và công an quận Kiến An đã có mặt ngay tại hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo nguồn tin từ công an TP Hải Phòng cho biết, nguyên nhân cháu Phạm Thúy Hằng tử vong tại nhà là do ngộ độc thuốc diệt cỏ.
    Theo tài liệu điều tra, nguyên nhân vụ việc có liên quan đến chuyện tình cảm. Trước đó, Hằng yêu một người gần nhà, nhưng gần đây giữa 2 người thường xảy ra mâu thuẫn, bất đồng quan điểm nên Hằng đã chủ động chia tay với bạn trai.
    Buồn chuyện tình cảm, nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử
    Buồn về chuyện tình cảm, nữ sinh Hằng đã  uống thuốc diệt cỏ tự tử 
    Buồn chán, Hằng mua thuốc diệt cỏ về uống để tự tử. Hằng đã mua một lọ thuốc diệt cỏ loại NEMAXON tại một cửa hiệu bán thuốc gần nhà và loại thuốc Hằng mua có đặc điểm giống với loại thuốc diệt cỏ mà cơ quan Công an thu được tại nhà nạn nhân.
    Cơ quan công an cũng cho biết, sau khi trưng cầu giám định 55 vết chém trên người Hằng thực sự chỉ là vết dao cứa. Với các vết thương tích như thế, khó có thể khiến nạn nhân tử vong, trừ trường hợp không được cấp cứu kịp thời dẫn đến việc mất máu.
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buon-tinh-nu-sinh-uong-thuoc-diet-co-tu-tu-a27587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan