+Aa-
    Zalo

    Buông lời mỉa mai, săm soi đồ Thủy Tiên mặc khi đi cứu trợ, nữ MC bị dân mạng chỉ trích dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Bài đăng của nữ MC này nhận về nhiều ý kiến trái chiều, gây sức ép lớn tới mức cô phải khóa tài khoản Facebook của mình.

    Bài đăng của nữ MC này nhận về nhiều ý kiến trái chiều, gây sức ép lớn tới mức cô phải khóa tài khoản Facebook của mình.

    Một nữ MC có tên M.T.Q vừa đăng tải một bài viết với giọng điệu mỉa mai Thủy Tiên. Theo đó, MC này tỏ thái độ không hài lòng khi nữ ca sĩ đeo balo khoảng 50 triệu và dùng khăn hàng hiệu 15 triệu để đi làm từ thiện. Sau đó, MC này còn đưa ra khẳng định rằng làm từ thiện thì phải đẹp, dùng đồ xịn mới có thể thu hút được các mạnh thường quân.

    Bài đăng gây tranh cãi của nữ MC M.T.Q. 

    Đọc được những lời ấy, cộng đồng mạng rất bức xúc và để lại những bình luận phản đối suy nghĩ của M.T.Q, đồng thời cho rằng cô thực sự "kém duyên" khi phân tích cách ăn mặc của người khác như thế, nhất là khi Thuỷ Tiên đang ở vùng lũ hỗ trợ bà con gặp khó khăn. 

    "Mặc đồ hiệu thì đã sao, Đồ hiệu cũng là do tự cô ấy và gia đình tự kiếm tiền để sắm mà", "Có làm được như người ta không mà soi mói" hay "Nếu không giúp đỡ được xin hãy ngồi yên và đừng lên tiếng" là một số bình luận của mọi người.

    Theo thông tin được biết, khi lên đường ra Huế để cứu trợ bà con miền Trung đang gặp bão lũ, Thủy Tiên chỉ mặc trang phục đơn giản, choàng thêm chiếc khăn để giữ ấm vì thời tiết khá lạnh. Xuyên suốt cả chặng đường đi cứu trợ, nữ ca sĩ chỉ mang 1 chiếc ba lô duy nhất, có giá từ 1 triệu đồng trở xuống, hoàn toàn không đắt như nữ MC M.T.Q đã nói.

    Thủy Tiên xuất hiện tại sân bay trong trang phục đơn giản, với 1 chiếc ba lô đồng hành từ lúc bắt đầu đi cho tới hiện tại. 

    Tuy nhiên, đây cũng không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị soi mói, dính vào những ồn ào không đáng có trong khi đang cố gắng hỗ trợ và giúp đỡ cho bà con miền Trung bớt khó khăn. Thậm chí, cô còn bị kẻ xấu mạo danh để lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện.

    Mặc những lời chế giễu, "cà khịa" và săm soi từ một số người, Thủy Tiên vẫn đang cố gắng hết sức để giúp đỡ người dân miền Trung. 

    Dù vậy, Thủy Tiên vẫn tận tâm với việc làm ý nghĩa của mình, bất chấp nguy hiểm để tiếp tục kêu gọi giúp đỡ, đi tới từng nhà gõ cửa để trao tiền cũng như một số vật phẩm cần thiết cho những người dân đang bị vây khốn trong nước lũ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buong-loi-mia-mai-sam-soi-do-thuy-tien-mac-khi-di-cuu-tro-nu-mc-bi-dan-mang-chi-trich-du-doi-a343190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan