"Búp bê TikTok" khoe nhan sắc "vạn người mê", hút hồn người đối diện ở tuổi 15


Thứ 6, 21/05/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Nàng "búp bê" Na Uy Havanna Winter khiến cộng đồng mạng "chao đảo" vì nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn cùng đường cong cơ thể gợi cảm.

Havanna Winter là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội, thu hút hàng triệu người theo dõi. Trang TikTok của cô có hơn 3,2 triệu lượt theo dõi và Instagram sở hữu hơn 1,2 triệu follow. Cô nàng sinh năm 2006 tại Oslo, Na Uy nhưng chuyển đến sống tại Mỹ từ năm 9 tuổi. Cô còn được người hâm mộ đặt biệt danh "búp bê sống" vì có làn da trắng muốt và nhan sắc xinh đẹp như búp bê.

Chuyện làng sao - 'Búp bê TikTok' khoe nhan sắc 'vạn người mê', hút hồn người đối diện ở tuổi 15
Hotgirl Havanna Winter được ví như búp bê Barbie.
Chuyện làng sao - 'Búp bê TikTok' khoe nhan sắc 'vạn người mê', hút hồn người đối diện ở tuổi 15 (Hình 2).
Cô sở hữu đường cong gợi cảm, quyến rũ dù chỉ mới 15 tuổi.

Hồi tháng 4/2020, cái tên Havanna Winter bỗng chốc được cộng đồng mạng Việt nhắc đến vì những video hát nhép. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, biểu cảm sống động, Havanna trở thành tâm điểm bàn tán. Năm nay Havana Winter mới 15 tuổi nhưng cô đã sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo trên các trang mạng xã hội.

Chuyện làng sao - 'Búp bê TikTok' khoe nhan sắc 'vạn người mê', hút hồn người đối diện ở tuổi 15 (Hình 3).
Havanna Winter không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ trên mạng xã hội.
Chuyện làng sao - 'Búp bê TikTok' khoe nhan sắc 'vạn người mê', hút hồn người đối diện ở tuổi 15 (Hình 4).
Havanna bắt đầu nổi tiếng trên mạng từ các clip hát nhép và nhảy theo nhạc. 

Mái tóc sáng màu, phong cách ăn mặc hiện đại và nụ cười ngọt ngào của người đẹp 10x được nhiều người nhận xét như nữ chính trong các bộ phim tuổi teen của Mỹ. Dù đang ít tuổi nhưng Havanna Winter đã sở hữu thân hình phổng phao, rõ nét mọi số đo cơ thể không khác gì các người đẹp lớn tuổi hơn.

Havanna Winter đã ký hợp đồng với công ty quản lý là Livewave Inc để phát triển sự nghiệp ca hát. Bên cạnh đó, thiếu nữ Na Uy còn làm người mẫu quảng cáo quần áo và mỹ phẩm cho một số nhãn hàng thông qua Instagram cá nhân.

Chuyện làng sao - 'Búp bê TikTok' khoe nhan sắc 'vạn người mê', hút hồn người đối diện ở tuổi 15 (Hình 5).
Thân hình chuẩn, mái tóc vàng óng ả khiến nhiều người khuyên Havanna nên đi thi hoa hậu.
Chuyện làng sao - 'Búp bê TikTok' khoe nhan sắc 'vạn người mê', hút hồn người đối diện ở tuổi 15 (Hình 6).
Cô thường chọn những món đồ như quần jean, áo phông, áo croptop hoặc váy ôm sát, kể cả bikini gợi cảm cũng được Havanna lựa chọn.

Cô gái 15 tuổi chăm chỉ đăng tải các khoảnh khắc thường ngày bên bạn bè, người thân. Những khoảnh khắc ngày thường của Havanna luôn lan tỏa được nhiều năng lượng tích cực nhờ vào nụ cười rạng rỡ, nét tươi trẻ mọi lúc mọi nơi.

Nàng "búp bê sống" từng chia sẻ trên trang cá nhân bản thân có sở thích dành cho ca hát và diễn xuất từ nhỏ. Bởi thế, khi lớn lên, Havanna đã quyết tâm theo đuổi con đường này. Havanna 15 tuổi biết cách biến hóa bản thân trở nên nhiều sắc màu, không gò bó bởi sự kết hợp ăn ý trong thời trang.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bup-be-tiktok-khoe-nhan-sac-van-nguoi-me-hut-hon-nguoi-doi-dien-o-tuoi-15-a501297.html