+Aa-
    Zalo

    Buriram United tái ngộ Công Phượng tại AFC Champions League: Báo Thái có thái độ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Báo chí Thái Lan tỏ rất hào hứng trước trận thi đấu giữ Buriram United gặp CLB TP.HCM của Công Phượng tại AFC Champions League.

    Báo chí Thái Lan tỏ rất hào hứng trước trận thi đấu giữ Buriram United gặp CLB TP.HCM của Công Phượng tại AFC Champions League.

    Buriram United tái ngộ Công Phượng tại AFC Champions League.

    Do CLB Hà Nội không đáp ứng được các yêu cầu của AFC về các tuyến trẻ, nên bị AFC cấm tham gia các giải đấu cấp châu lục trong năm 2020, và Á quân V-League là CLB TP.HCM thay thế CLB Hà Nội dự trận sơ loại AFC Champions League, gặp đại diện của bóng đá Thái Lan.

    Từ đó, tân binh Công Phượng của CLB TP.HCM có dịp thi đấu tại sân chơi danh giá nhất châu Á, dành cho các CLB. Anh sẽ cùng các đồng đội ở đội bóng thành phố, đối đầu với đội đương kim Á quân Thai-League là Buriram United.

    Báo chí Thái Lan tỏ ra rất hào hứng với cuộc đối đầu này, tờ SMM Sport của đất Chùa Vàng thông tin các tuyển thủ quốc gia Thái Lan gồm Supachai Jaided, Supachok Sarachat và Suphanat Mueanta sẽ có dịp đối đấu với Công Phượng bên phía đội khách.

    Bên cạnh đó, tờ nhật báo thể thao nổi tiếng này của Thái Lan còn hào hứng dự đoán luôn đội hình xuất phát của CLB TP.HCM vào tối 21/1, ngoài Công Phượng, còn bao gồm luôn… thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng không cùng CLB TPHCM đến Thái Lan đợt này, bởi HLV Chung Hae Seong bên phía đội bóng thành phố muốn anh được nghỉ ngơi sau khi tham dự SEA Games 30 và VCK giải U23 châu Á năm 2020, dù đúng là giống như Công Phượng, thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng là tân binh của CLB TP.HCM.

    So với mùa bóng 2019, CLB TP.HCM đang có rất nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình. Phi Sơn trở lại sau 1 thời gian dài bị chấn thương, bây giờ anh đang có thể lực sung mãn và sẵn sàng bùng nổ. Huy Toàn – gương mặt không hề xa lạ với người hâm mộ. Huy Toàn sẽ giúp HLV Chung Hae Seong giải quyết bài toán tiền vệ biên.

    Đáng chú ý, Công Phượng sẽ mang đến sự khác biệt trên hàng công nhờ khả năng tạo đột biến cao từ các pha đi bóng tốc độ và kỹ thuật. Công Phượng kết hợp với Phi Sơn sẽ giúp cho CLB TP.HCM có thể những miếng đánh đa dạng và tốc độ.

    Người hâm mộ Việt Nam cũng đang rất háo hức chờ màn trình diễn của Công Phượng trước Buriam. Hãy chờ xem liệu Công Phượng có giúp TP.HCM hạ đội bóng cũ của Xuân Trường.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buriram-united-tai-ngo-cong-phuong-tai-afc-champions-league-bao-thai-co-thai-do-bat-ngo-a309119.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan