+Aa-
    Zalo

    Burnley vs Arsenal, 23h30 ngày 11/4: Quỷ bám đằng sau đấy, Wenger!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - NHM Arsenal đang mơ mộng về cuộc lội ngược dòng trước Chelsea để giành chức vô địch Premier League. Nhưng các cầu thủ Arsenal cần phải tỉnh táo hơn.

    (ĐSPL) - NHM Arsenal đang mơ mộng về cuộc lội ngược dòng trước Chelsea để giành chức vô địch Premier League. Nhưng các cầu thủ Arsenal thì khác. Họ cần phải tỉnh táo hơn nếu không muốn mất cả chì lẫn chài.
    Lý do khiến NHM Arsenal vẫn còn mơ mộng là việc họ chỉ kém đại kình địch cùng thành phố có 7 điểm (nhưng đá nhiều hơn 1 trận). Tuy nhiên, chỉ cần 15 điểm, tức là 5 chiến thắng, hoặc thắng 4 - hoà 3- thua 1 trong 8 trận còn lại, thầy trò Mourinho vẫn sẽ giương cao chiế Cúp vô địch, bất chấp Arsenal toàn thắng. Với bản lĩnh lì lợm của Chelsea, Arsenal và M.U không nên hy vọng quá nhiều.
    Với Arsenal, đối thủ của họ không phải Chelsea, mà chính là M.U. Hiện "Quỷ đỏ" chỉ kém Arsenal 1 điểm và luôn chờ trực để cướp lấy vị trí thứ 2 của họ trên BXH. Vì vậy, Arsenal phải thắng để bảo vệ thứ hạng của mình, chứ không phải thắng để bám đuổi Chelsea. Xác định tâm lý và mục tiêu chính xác mới là điều Giáo sư Wenger cần làm. Dĩ nhiên, khi Arsenal đạt kết quả tốt, họ vừa cắt đuôi "Quỷ đỏ", vừa nuôi hy vọng mong manh về ngôi vương.

    Arsenal không được chủ quan khi tới sân của Burnley.

    Làm khách trên sân của Burnley đêm nay, thầy trò Wenger càng phải cẩn trọng. Đội chủ sân Turf Moor đang rất thăng hoa trên sân nhà. 1 chiến thắng trước Man City, 1 trận hoà khi đón tiếp Tottenham không phải là phong độ nhất thời nếu biết rằng trong 12 trận sân nhà gần nhất, Burnley đã có 4 chiến thắng, hoà 5 trận hoà và chỉ để thua 3 lần (cả 3 lần này đều thua cách biệt tối thiểu).
    Đang xếp áp chót trên BXH, Burnley có thừa quyết tâm để gây khó khăn cho "Pháo thủ". Vì thế, dẫu đội khách có lực lượng vượt trội và đang thăng hoa, chiến thắng với cách biệt tối thiểu cũng là kết quả chấp nhận được đối với dàn sao Giroud, Sanchez, Oezil,...

    Thống kê đáng chú ý:

    1-  Burnley thắng 1, hoà 1, thua 1 trong 3 trận gần nhất tiếp đón Arseanal trên sân nhà. Họ cũng chỉ có 1 chiến thắng trong 6 cuộc chạm trán "Pháo thủ".
    3 - Burnley chỉ thua 3/12 trận sân nhà gần đây.
    7 - Arsenal thắng 7 trận liên tiếp gần nhất trên khắp các mặt trận.
    10 - Arsenal ghi 10 bàn vào lưới Burnley trong 4 lần gặp nhau mới nhất.

    Thông tin lực lượng:

    Burnley: Kevin Long, Marney chấn thương. Taylor chưa chắc ra sân.
    Arsenal: Chaberlain, Koscielny chưa chắc chắn thi đấu. Wilshere và Diaby chưa hồi phục hoàn toàn.

    Đội hình dự kiến:


    Dự đoán: 1-2

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/burnley-vs-arsenal-23h30-ngay-114-quy-bam-dang-sau-day-wenger-a90604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan