+Aa-
    Zalo

    BV Hùng Vương tổ chức thành công ngày hội chăm sóc sức khoẻ mẹ bé

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 08/06/2014, Bệnh viện Hùng Vương đã phối hợp cùng Công ty OTB lần đầu tiên tổ chức thành công Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé”.

    (ĐSPL) - Ngày 08/06/2014, Bệnh viện Hùng Vương đã phối hợp cùng Công ty OTB lần đầu tiên tổ chức thành công Ngày hội “Chăm sóc sức khỏe mẹ và bé”.

    Sự kiện này được tài trợ bởi nhãn hàng miếng lót sơ sinh Huggies (Công ty Kimberly Clark Vietnam) tại Hội trường lầu 1, Trung tâm hội nghị số 272, Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM.

    Ngày hội chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé

    Đến tham dự ngày hội có sự hiện diện của Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương: Bác sĩ Nguyễn Văn Trương, các bác sĩ sản nhi hàng đầu của Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Nhi đồng 2 và hơn 500 ông bố bà mẹ đang mang thai và có con nhỏ.

    Bệnh viện Hùng Vương tổ chức thành công ngày hội chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé

    Ngày hội là dịp để các mẹ bầu đặc biệt là các chị em phụ nữ lần đầu tiên làm mẹ bổ sung thêm những kiến thức về chăm sóc thai kỳ đúng cách, nuôi con bằng sữa mẹ, cách cho bé bú và cách bế bé bú sữa đúng cách, cách dự trữ sữa khi mẹ đi làm, cách thay tã, dùng miếng lót sơ sinh & vệ sinh bé sau khi mặc tã, kỹ năng tắm và chăm sóc rốn bé…

    Ngoài ra, các mẹ còn được tìm hiểu về những lợi ích và bất lợi của việc sinh thường và sinh mổ để có thể lựa chọn cho mình cách vượt cạn an toàn và phù hợp nhất. 

    Bệnh viện Hùng Vương tổ chức thành công ngày hội chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé

    Tham gia chương trình, các mẹ bầu còn được sử dụng các dịch vụ massage chân của nhãn hàng Huggies, siêu âm màu của phòng khám Vigor Health, đo huyết áp của nhãn hàng Omron, đo độ loãng xương của nhãn hàng Anlene… Các mẹ còn thỏa thích mua sắm với các mặt hàng dành cho mẹ và bé với giá ưu đãi đến từ các nhà tài trợ của chương trình như: Huggies, Pigeon, Palmer’s, Green Cross, Happy Event, Omron, United International Pharma, OPC, Nature Time, Babyland và Nano.

    Bệnh viện Hùng Vương tổ chức thành công ngày hội chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé

    Trong ngày hội dịch vụ siêu âm màu 3D của phòng khám Vigor Health được nhiều mẹ quan tâm và chú ý nhất. Các mẹ được nhìn thấy đứa con yêu của mình thông qua dịch vụ siêu âm màu  miễn phí đến từ phòng khám Vigor Health. Ngoài ra còn có phần tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc nhi khoa.

    Dựa trên những thành công này, Công ty OTB phối hợp với Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức Ngày hội chăm sóc sức khỏe mẹ và bé vào ngày 03/08/2014 sắp tới tại Hà Nội. Và ngày hội của Bệnh viện Từ Dũ vào ngày 19/12/2014 tại TP.HCM. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng miếng lót sơ sinh Huggies (Công ty Kimberly Clark Vietnam). Ngày hội hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích dành cho các ông bố, bà mẹ để trao đổi kiến thức về chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé yêu và là dịp để mua sắm thỏa thích những mặt hàng dành với giá ưu đãi đến từ các nhà tài trợ của chương trình.

    Logo đơn vị tổ chức và nhà tài trợ chương trình ngày hội chăm sóc sức khỏe mẹ và bé 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bv-hung-vuong-to-chuc-thanh-cong-ngay-hoi-cham-soc-suc-khoe-me-be-a37239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan