+Aa-
    Zalo

    "Cả bầu trời sống ảo" tại 3 ngôi trường đại học cứ chụp là ảnh đẹp “chao đảo”

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không phải địa điểm du lịch, những trường đại học dưới đây vẫn là một trong những chốn sống ảo nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

    Dù không phải địa điểm du lịch, những trường đại học dưới đây vẫn là một trong những chốn sống ảo nổi tiếng được giới trẻ yêu thích.

    Trường đại học Văn Lang cơ sở 3, TP.HCM

    Đến với trường đại học Văn Lang cơ sở 3 bạn sẽ ngỡ ngàng trước nhiều ngóc ngách chụp hình sống ảo chẳng khác gì ở Hàn Quốc.

    Toàn bộ ngôi trường có tổng diện tích 5,8 ha, chia thành hai tòa nhà, mỗi tòa có 12 tầng bao gồm khu vực hành chính và giảng đường để sinh viên học tập. Trường sử dụng hai tông màu trắng, cam nổi bật, bắt mắt. Không chỉ thu hút giới trẻ, nhiều gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng hot teen cũng khoe ảnh check-in tại ngôi trường này.

    Trường đại học Văn Lang cơ sở 3, TP.HCM nổi như cồn với kiến trúc độc lạ.

    Trường đại học VinUni Hà Nội

    Ngày 15/1 vừa qua, tập đoàn Vingroup đã chính thức khánh thành trường đại học VinUni. Ngôi trường có kiến trúc hoành tráng này đã công bố mức chi phí đào tạo 35.000 USD/năm cho hệ đại học và 40.000 USD/năm cho hệ sau đại học, tương đương khoảng 812 triệu đồng/năm (2,436 tỷ cho 3 năm đào tạo đại học) và 928 triệu cho mức sau đại học.

    Không chỉ gây sốt bởi mức học phí siêu khủng, đại học VinUni còn khiến người cũng xuýt xoa về những hình ảnh thể hiện độ sang chảnh mang tầm cỡ quốc tế, thu hút rất nhiều người tới chụp ảnh check-in.

    Đại học Quốc tế RMIT, TP. HCM

    Nằm ở số 702 đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào đại học RMIT chỉ gói gọn trong một từ, đó là "đẹp". Với sự đầu tư cơ ngơi vô cùng hoành tráng, sự tiện nghi và hiện đại dường như trải dài từ những mét vuông đầu tiên trong khuôn viên trường.

    Mỗi góc cầu thang, phòng học hay thư viện với ánh sáng được thiết kế độc đáo đều là địa điểm lí tưởng để cho ra đời những tấm sống ảo hoành tráng.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-bau-troi-song-ao-tai-3-ngoi-truong-dai-hoc-cu-chup-la-anh-dep-chao-dao-a311713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan