+Aa-
    Zalo

    CA Đà Nẵng bán 7 “siêu xe” lấy tiền đóng tàu sắt cho ngư dân

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bảy “siêu xe” vi phạm, không có người đến nhận đã được Công an TP. Đà Nẵng bán lại với giá 10 tỷ đồng. Dự kiến, số tiền này sẽ được dùng để đóng tàu cho ngư dân.

    (ĐSPL) - Bảy “siêu xe” vi phạm, không có người đến nhận đã được Công an TP. Đà Nẵng bán lại với giá 10 tỷ đồng. Dự kiến, số tiền này sẽ được sử dụng để đóng 4 chiếc tàu vỏ sắt cho ngư dân.

    Tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa tiến hành bán thanh lý 7 chiếc xe vi phạm, đã quá thời hạn quy định nhưng không có người đến giải quyết.

    Theo đó, toàn bộ số xe nói trên đều do Phòng cảnh sát giao thông và Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ phát hiện, tạm giữ vào đầu năm 2013. Hầu hết, các xe này mang biển số nước ngoài, biển ngoại giao nhưng đã hết hạn lưu hành tại Việt Nam, thuộc các nhãn hiệu như Mazda, Camry, Toyota…

    CA Đà Nẵng bán 7 “siêu xe” lấy tiền đóng tàu sắt cho ngư dân

    Xe vi phạm bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: V.N

    Theo PC46, tại thời điểm kiểm tra, chủ nhân số xe nói trên đều không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ. Một số chiếc còn sử dụng biển số giả, không rõ số khung, số máy. Sau khi tạm giữ, cơ quan công an đã phát thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng để chủ xe đến giải quyết. Tuy nhiên, do quá thời hạn quy định mà không có ai đến nên cơ quan quyết định bán thanh lý số xe trên.

    Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ cũng cho biết thêm, toàn bộ số tiền bán siêu xe gồm 10 tỷ đồng sẽ được nộp ngân sách nhà nước, sau đó bố trí vốn để đóng 4 chiếc tàu vỏ sắt cho ngư dân vươn khơi bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-da-nang-ban-7-sieu-xe-lay-tien-dong-tau-sat-cho-ngu-dan-a40462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cận cảnh tàu thép đa năng tiếp sức ngư dân

    Cận cảnh tàu thép đa năng tiếp sức ngư dân

    Ngày 4/7 Công ty CP Ứng phó sự cố tràn dầu và dịch vụ hàng hải Bảo Duy (Đà Nẵng) cho hay ngày 12/7 tới đây, tàu thép đa năng chuyên phục vụ hậu cần nghề biển sẽ ra khơi chuyến biển đầu tiên.