"Cả gan" "nịnh" cô giáo trong bài kiểm tra, cậu học trò nhận lại lời hồi đáp cực "bá đạo"


Thứ 3, 05/04/2022 | 07:05


Cùng sự kiện

Tưởng chừng "nịnh" cô giáo dạy Văn để đạt điểm cao trong bài kiểm tra, cậu học trò nào ngờ nhận lại câu trả lời "phũ phàng".

Chuyện học đường - 'Cả gan' 'nịnh' cô giáo trong bài kiểm tra, cậu học trò nhận lại lời hồi đáp cực 'bá đạo'
Học trò lầy lội công khai "nịnh" cô giáo, cô giáo cũng hài hước phê đáp lại

Người ta thường nói "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" để chỉ sự tinh quái của học trò khi nghĩ ra vô số trò nghịch ngợm để quậy phá thầy cô hay khi cố gắng tạo nên dấu ấn nào đó thời đi học.

Khi làm bài kiểm tra, cô cậu nào chẳng mong mình đạt điểm cao. Vì lẽ đó, nhiều học trò đã nảy ra những "mánh khóe" không giống ai để nịnh nọt cô giáo.

Mới đây, trên group chuyên bàn chuyện học đường đã đăng tải bài kiểm tra môn Văn của học sinh lớp 12 và thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trong bài kiểm tra môn Văn của mình, cậu bạn đã thuộc và trình bày khá trơn tru, do đó, bài này đã đạt 8.5 điểm - một điểm số khá cao.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng phải cười ngất đó là màn nịnh nọt cô Hương (giáo viên môn Văn - PV) khá lộ liễu của cậu bạn. Thay vì viết cụm "Lời phê của giáo viên" như cách trình bày thông thường thì nam sinh này đã mạnh dạn thêm vào "Lời phê bình của cô Hương xinh đẹp" để nịnh cô, biết đâu lại được cô cộng thêm điểm.

Thế nhưng, phần phản hồi của cô Hương trước sự nịnh nọt của học trò còn gây chú ý hơn nữa. Theo đó, cô Hương tỏ ra khá bình tĩnh và xem như sự xinh đẹp của bản thân là quá đỗi thường tình. Đáp lại học trò, cô Hương viết: "Thường thôi". Điều này khiến dân mạng được phen cười thả ga vì sự "tỉnh và đẹp gái" của cô giáo Hương.

Màn đối đáp hài hước và đáng yêu của hai cô trò này đã khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-gan-ninh-co-giao-trong-bai-kiem-tra-cau-hoc-tro-nhan-lai-loi-hoi-dap-cuc-ba-dao-a533210.html