+Aa-
    Zalo

    Cả gia đình chạy tán loạn vì sự cố hãi hùng khi đang sưởi ấm bên bếp than

    ĐS&PL Sự việc bất ngờ xảy ra khi cả nhà đang quây quần bên bếp lửa ở sân để sưởi ấm, khiến ai nấy hoảng sợ bỏ chạy.

    Tối ngày 7/12 vừa qua, một gia đình ở thành phố Văn Sơn (tỉnh Sơn Nam, Trung Quốc) quây quần bên bếp lửa ở sân để sưởi ấm và trò chuyện. Giữa lúc đó, chiếc bếp than bất ngờ phát nổ khiến lửa bùng lớn, các mảnh vỡ và than bắn tung tóe lên cao.

    Lúc này, toàn bộ 7 người trong gia đình đứng bật dậy và chạy khỏi chỗ ngồi. Hình ảnh từ camera trong nhà cho thấy một người đàn ông còn đang ôm một đứa trẻ trong lòng vào đúng thời điểm bếp than phát nổ.

    ca-gia-dinh-chay-tan-loan-vi-su-co-hai-hung-khi-dang-suoi-am-ben-bep-than.mp4

    Trước khi xảy ra sự việc, người trong nhà đã để than nóng vào thùng chứa và đặt lên trên nền xi măng sân nhà mà không để trên vật liệu cách nhiệt. Vì vậy, nó đã phát nổ khi nhiệt độ dưới đáy thùng chứa nóng lên. Rất may, vụ việc không gây thương vong về người.

    Trước đó, sự việc tương tự xảy ra tại thành phố Yết Dương (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) vào ngày 10/2. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera giám sát ghi lại. Có thể thấy, một quả cầu lửa “khổng lồ” đột nhiên bùng lên từ lò than rồi phát nổ khi một người đàn ông đang nướng thịt trên đó.  

    Quá hoảng sợ trước cảnh tượng đó, người đàn ông ngã xuống đã khi anh ta lùi về phía sau. Những người khác có mặt tại hiện trường cũng bỏ chạy ngay lập tức, may mắn không có ai bị thương.

    Sự việc khiến cả nhóm náo loạn một phen, ngay sau khi nhìn lại “bãi chiến trường”, họ đã nhận ra sai lầm của mình khi chọn cách nướng thịt trên bếp tự chế.

    Được biết, nhóm người dự định tổ chức tiệc liên hoan nhỏ ngoài trời nên đã mua than về rồi quây gạch để nướng thịt. Chiếc bếp được đun ngay trên nền xi măng, vì thế khi nhiệt độ quá nóng, nền xi măng bị giãn nở dẫn đến vụ nổ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-gia-dinh-chay-tan-loan-vi-su-co-hai-hung-khi-dang-suoi-am-ben-bep-than-a560281.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan