+Aa-
    Zalo

    Cả gia đình đi nghỉ dưỡng đón năm mới, 2 đứa trẻ suýt chết vì chi tiết cực nhỏ trong khách sạn

    ĐS&PL Khi trời sáng, vợ chồng Vasily và nhóm bạn quyết định ra về và không muốn ở trong khách sạn đó thêm phút giây nào nữa.

    Khi trời sáng, vợ chồng Vasily và nhóm bạn quyết định ra về và không muốn ở trong khách sạn đó thêm phút giây nào nữa.

    Vasily và 2 con của mình.

    Tờ Komsomolskaya Pravda đưa tin, ngày 30/12 mới đây, vợ chồng chị Vasily và anh Novosibirsk Ekaterina, đến từ Siberia, đã đưa con trai Leon (1 tuổi) và Eva (3 tuổi) cùng một số người bạn của gia đình đi du lịch nghỉ dưỡng kết hợp đón chào năm mới 2021 ở Cộng hòa Altai (thuộc Liên Bang Nga).

    Nhóm người này đã thuê một ngôi nhà 2 tầng có lò sưởi để nghỉ ngơi và tổ chức tiệc chào đón năm mới ở đó. Ai cũng hào hứng, hồ hởi vì được đón năm mới ở một nơi xa, trong không khí ấm cúng, sum vầy nhưng không ai có thể ngờ một chi tiết cực kỳ nhỏ đã suýt lấy mạng bé Leon và Eva.

    "Vào khoảng 10 giờ tối, ngày 31/12, tôi đưa các con đi ngủ. Tôi đặt chúng nằm ở trong một căn phòng trên tầng hai của khách sạn, nơi có một đường ống khói đi qua. Khi 2 con đã ngủ, tôi nhẹ nhàng đặt camera theo dõi rồi đi xuống tầng 1'', Vasily nhớ lại kỷ niệm mừng năm mới kinh hoàng của gia đình mình.

    Lúc bọn trẻ đã đi ngủ, người lớn bắt đầu bày tiệc, họ đốt lò sưởi và chuẩn bị bàn tiệc trong không khí ấm cúng. Khi nhìn qua màn hình điện thoại theo dõi các con, Vasily thấy con trai Leon khóc. Người phụ nữ vội lao lên tầng 2 và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng. Cả căn phòng chìm trong "biển khói", Eva thì ho sặc sụa còn Leon thì la khóc dữ dội.

    "Tôi bế các con lên và hét thật to để chồng tôi mở cửa sổ. Tôi cố gắng gọi các con để chúng không bị bất tỉnh. Mọi người đều bị sốc, tôi suýt mất cả con trai và con gái", Vasily chia sẻ với phóng viên.

    Cô cũng cho biết, những người quản lý khách sạn ban đầu cử một kỹ sư trẻ đến để kiểm tra nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, anh chàng này không tìm được lỗi kỹ thuật dẫn đến khói tràn ra căn phòng. Đến gần sáng, một chuyên gia nhiều kinh nghiệm hơn đã có mặt ở khách sạn.

    Tôi chắc chắn rằng có một cái lỗ trên đường ống thông khói ở căn phòng nơi các con tôi đang ngủ. Khói thoát ra từ nó. Anh ấy không giải thích được và cũng không phát hiện được gì rồi lại ra về", Vasily kể.

    Khi trời sáng, vợ chồng Vasily và nhóm bạn quyết định ra về và không muốn ở trong khách sạn đó thêm phút giây nào nữa. Vasily đã viết một bản tường trình gửi cảnh sát và một đơn khiếu nại gửi lên Bộ Khẩn cấp Nga. Người phụ nữ muốn tìm lại công bằng và quan trọng nhất là cô muốn cảnh báo những vị khách khác về mối nguy hiểm rình rập khi nghỉ trong các khách sạn.

    Ban quản lý khách sạn sinh thái từ chối bình luận về vụ việc đã xảy ra với gia đình cô Vasily.

    "Chuyện khởi tố giám đốc khách sạn có thể không thành. Nhưng người mẹ có quyền kiện để đòi bồi thường thiệt hại về tinh thần", luật sư Konstantin Zinoviev cho hay.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-gia-dinh-di-nghi-duong-don-nam-moi-2-dua-tre-suyt-chet-vi-chi-tiet-cuc-nho-trong-khach-san-a351857.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan