+Aa-
    Zalo

    Cả gia đình trèo lên nóc nhà tung tiền bay rợp trời, tưởng có vấn đề nhưng sự thực gây ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Khung cảnh tiền bay khắp nơi, nhiều người ùa vào nhặt khiến ai nấy đều “tròn mắt” ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    Khung cảnh tiền bay khắp nơi, nhiều người ùa vào nhặt khiến ai nấy đều “tròn mắt” ngạc nhiên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    [presscloud]18948[/presscloud]

    Video: Cả gia đình trèo lên nóc nhà tung tiền bay rợp trời trong đám cưới.

    Cảnh tượng tiền bay lả tả khắp nơi y như trong phim xuất hiện trong một đám cưới được tổ chức ở thành phố Naugaon (Pakistan) vào hôm 15/3 vừa qua. Theo đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc, chú rể và các anh em họ trong gia đình đứng trên nóc nhà, ôm từng xấp tiền, liên tục ném xuống bên dưới.

    Phía dưới là hàng trăm người, từ người lớn tới trẻ nhỏ ùa vào nhặt tiền, tạo nên một cảnh tượng hỗ loạn chưa từng có. Được biết, gia đình chú rể đã “mạnh tay” bỏ ra tới 2 triệu Rupee (gần 635 triệu đồng) cho màn ăn mừng đám cưới này.

    Theo lời chia sẻ của chú rể, em trai của anh vào ngày hôm đó cũng từ Mỹ bay về để tham dự đám cưới và gửi lời chúc phúc đến vợ chồng anh. Người lớn và gia đình anh đều leo lên nóc nhà để ném tiền, mong có thể chia sẻ niềm vui đám cưới với mọi người.

    Màn ăn mừng siêu đặc biệt này kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ. Một người dân nghèo đi qua chứng kiến chia sẻ ông chưa từng thấy đám cưới nào lớn tới như vậy.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ lên mạng đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, không ít người bày tỏ sự thích thú của mình và để lại nhiều nình luận khác nhau: “Đám cưới này ở đâu thế, tôi cũng muốn đến tham dự”, “Tiền rơi trúng đầu theo đúng nghĩa đen. Đã đi ăn cưới lại còn có tiền mang về, sướng phải biết” hay “Gia đình chú rể giàu có thật đó, sương sương chỉ có 2 triệu rupee thôi”. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-gia-dinh-treo-len-noc-nha-tung-tien-bay-rop-troi-tuong-co-van-de-nhung-su-thuc-gay-ngo-ngang-a360860.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan