+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Bị mắng việc đi nhậu về khuya, nam thanh niên 17 tuổi đâm chết cha dượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị mắng chuyện đi nhậu về khuya, nam thanh niên 17 tuổi đã dùng dao đâm vào người cha dượng khiến nạn nhân tử vong.

    Bực tức vì bị mắng chuyện đi nhậu về khuya, nam thanh niên 17 tuổi đã dùng dao đâm vào người cha dượng khiến nạn nhân tử vong.

    Ngày 29/5, báo Lao Động đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau tạm giữ Võ Văn Phong (SN 2002, tạm trú tại Khóm 9, phường 6, TP Cà Mau), để điều tra về hành vi “Giết người” vào rạng sáng cùng ngày.

    Nạn nhân là ông Thái Văn Bào (47 tuổi, cha dượng của Phong).

    Theo cơ quan điều tra, khoảng 0h ngày 29/5, Phong đi nhậu về thì bị mẹ và cha dượng trách mắng.

    Bực tức, đối tượng liền dùng dao đâm vào người cha dượng của mình, khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi gây án, nam thanh niên 17 tuổi bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Phong thành khẩn khai nhận hành vi giết người của mình. Ngoài ra, Phong cho biết thường xuyên bị ông Bào la mắng, đánh đập…

    Hiện vụ đâm chết cha dượng đang được điều tra làm rõ.

    Hồ Vũ Khang, đối tượng sát hại dì ruột để cướp nhẫn tại tòa. Ảnh: Dân Trí

    Cũng liên quan đến các vụ án mạng đau lòng giữa những người thân trong gia đình, ngày hôm qua (28/5), TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm về tội “Giết người” và “Cướp tài sản” đối với Hồ Vũ Khang (SN 2000, ngụ xã Đại Hải, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng). Trong đó, nạn nhân là bà H.T.H.N. (SN 1980, dì ruột của bị cáo), cùng ngụ ấp Mang Cá, xã Đại Hải.

    Theo cáo trạng báo Dân Trí đưa, vào khoảng 15h30 ngày 6/1/2018, Khang đến nhà bà N. hái trái cây ăn, sau đó vào nhà ngồi chơi, thấy trên tay bà N. có đeo một chiếc nhẫn vàng. Do đang thiếu nợ, Khang hỏi xin chiếc nhẫn nhưng bà N. không cho.

    Không xin được nhẫn, Khang xuống bếp lấy một cây dao rồi chém nhiều nhát vào vùng đầu và cổ bà N. làm người dì chết tại chỗ.

    Sau đó, Khang lấy chiếc nhẫn của nạn nhân đem bán được hơn 1 triệu đồng, trả nợ hết 600.000 đồng, số còn lại Khang tiêu xài.

    Đến trưa ngày 7/1/2018, bà ngoại của Khang phát hiện vụ việc và trình báo cơ quan công an. Qua quá trình điều tra, đến tối ngày 10/1, Công an tỉnh Sóc Trăng đã bắt được Hồ Vũ Khang.

    Với các tội danh đó, HĐXX đã tuyên phạt Hồ Vũ Khang tù chung thân về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-bi-mang-viec-di-nhau-ve-khuya-nam-thanh-nien-17-tuoi-dam-chet-cha-duong-a277544.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan