+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Cháy nhà lúc rạng sáng, 7 đứa trẻ may mắn thoát nạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào thời điểm cháy có gió chướng thổi mạnh, kết hợp với triều cường dâng cao đã khiến cho các bé vô cùng hoảng sợ.

    Vào thời điểm cháy có gió chướng thổi mạnh, kết hợp với triều cường dâng cao đã khiến cho các bé vô cùng hoảng sợ.

    Theo tin tức từ Tuổi trẻ, ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch UBND xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) xác nhận: Vào rạng sáng 27/10, trên địa bàn đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà dân, may mắn là không có thiệt hại về người. 7 đứa trẻ và một phụ nữ vừa sinh xong trong căn nhà đều thoát nạn.

    Cụ thể, vào khoảng 3h ngày 27/10, ngọn lửa đã bất ngờ bùng phát dữ dội tại căn nhà sàn của gia đình ông Võ Văn Thêm, ấp Xẻo Mắm, xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển. Thời điểm đó, vợ chồng ông Võ Văn Thêm đang đi bắt ba khía. Ở nhà có con gái ruột của vợ chồng ông Thêm vừa mới sinh xong và 7 đứa trẻ đang ngủ.

    Được biết, trong số nhóm trẻ này, cháu lớn nhất mới 11 tuổi, cháu nhỏ nhất vừa mới sinh được 3 ba tháng tuổi.

    Lúc phát hiện ra đám cháy, con gái ông Thêm đã nhanh chóng ôm con nhỏ chạy ra khỏi nhà và truy hô để những đứa trẻ còn lại tỉnh dậy và chạy theo. Tuy nhiên, vào thời điểm cháy có gió chướng thổi mạnh, kết hợp với triều cường dâng cao đã khiến cho các bé vô cùng hoảng sợ.

    7 đứa trẻ may mắn thoát nạn sau vụ hỏa hoạn lúc rạng sáng. Ảnh: TTXVN

    Khi nghe tin người dân báo nhà bị cháy, vợ chồng ông Thêm trở về thì lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà. Rất may, các con, cháu ông đều thoát nạn.

    Ngay sau khi nhận được thông tin của người dân, chính quyền địa phương đã kịp thời có mặt để hỗ trợ đưa các cháu nhỏ ra khỏi đám cháy, lực lượng công an, dân quân tự vệ cùng đông đảo người dân đã tích cực chữa cháy.

    Ước tính sơ bộ thiệt hại do vụ cháy gây ra là trên 90 triệu đồng. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định do chập điện.

    Cũng tại Cà Mau, vừa qua đã xảy ra vụ cháy rụi 16 quầy hàng ở chợ Sông Đốc.

    Tri thức trực tuyến dẫn thông tin từ ông Lê Phong - Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thời, cho biết, vụ cháy xảy ra tối 26/10. Khi phát hiện hỏa hoạn, người dân cùng lực lượng chức đã tìm cách khống chế. Sau nửa giờ, đám cháy được dập tắt.

    Tuy không thiệt hại về người nhưng sự cố khiến 16 quầy hàng của 10 tiểu thương bị cháy rụi. Hàng hóa bị cháy là quần áo may sẵn, thực phẩm đông lạnh, hàng tạp hóa...

    Hiện chưa rõ thiệt hại. Nguyên nhân hỏa hiện nhiều khả năng cũng do chập điện.

    Sau sự cố, chính quyền địa phương đang vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ cho các tiểu thương gặp nạn.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-chay-nha-luc-rang-sang-7-dua-tre-may-man-thoat-nan-a298507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan