+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Đuối nước trên sông, hai chị em sinh đôi 8 tuổi tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ đuối nước khiến hai chị em sinh đôi 8 tuổi tử vong thương tâm được xác nhận ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau.

    Ngày 20/2, theo thông tin từ UBND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn huyện vừa xảy ra vụ hai chị em song sinh đuối nước thương tâm, Thanh Niên đưa tin. 

    Theo đó, chiều 19/2, cháu T.M.Q và T.T.Q (hai chị em sinh đôi, 8 tuổi, ngụ ấp Minh Hùng, xã Nguyễn Huân, huyện Đầm Dơi) ở nhà cùng người bác ruột (người bác ruột đến chăm sóc ông nội hai cháu bị bệnh). Thấy hai cháu ra gần bờ sông chơi, người bác gọi vào nhà, rồi lên võng nằm nghỉ. Thời điểm này, bố mẹ cháu T.M.Q và T.T.Q đi làm.

    ca mau duoi nuoc tren song hai chi em sinh doi 8 tuoi tu vong thuong tam
    Ảnh minh họa - VOV.

    Đến 15h30 cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể hai cháu T.M.Q và T.T.Q nổi trên sông liền vớt đưa lên bờ. Vụ việc được báo ngay cho cơ quan công an để tìm thân nhân cho hai cháu. Ngay sau đó, công an địa phương xác định hai cháu gái là con của anh T.V.T (sinh năm 1978) và chị N.T.U (sinh năm 1977).

    Gia đình ông T. không yêu cầu khám nghiệm tử thi mà nhận thi thể hai con mình về tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

    Ông Phan Hoàng Nhơn cho biết do xác định không có dấu hiệu tội phạm nên gia đình anh T. không yêu cầu khám nghiệm tử thi, mà nhận thi thể hai con mình về tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

    Liên quan đến các vụ đuối nước thời gian gần đây, vào ngày 19/2, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, đã tìm thấy thi thể nam sinh bị đuối nước ở đập Tân Quan.

    Trước đó, khoảng 16h30 chiều cùng ngày, một nhóm 4 học sinh 15 tuổi đi tắm tại Đập Tân Quan (xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi). Trong lúc tắm thì em N.L.T.L không may bị đuối nước, mất tích.

    Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 19h40 tối hôm sau, thi thể của em L. đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-duoi-nuoc-tren-song-hai-chi-em-sinh-doi-8-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a528952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan