+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Khởi tố mẹ kế đánh con chồng với hơn 20 vết bầm trên cơ thể

    ĐS&PL Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hà Mộng Nghi để điều tra hành vi “Hành hạ người khác”.

    VietNamNet đưa tin, ngày 9/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trần Văn Thời đã khởi tố bị can đối với Hà Mộng Nghi (ngụ ấp Cái Bát, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi “Hành hạ người khác”.

    Hà Mộng Nghi được cho tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú. Được biết, Hà Mộng Nghi là nghi phạm có hành vi hành hạ con chồng. Nạn nhân là bé L.M.T (học sinh lớp 1, Trường tiểu học 2 Lợi An). 

    ca mau khoi to me ke danh con chong voi 20 vet bam tren co the
    Những vết bầm tím trên cơ thể nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, ngày 22/2, giáo viên của Trường tiểu học 2 Lợi An phát hiện trên cơ thể bé T. có hơn 20 vết thương bầm tím. Nhà trường đã báo cáo vụ việc với chính quyền địa phương.

    Chính quyền xã Lợi An cử cán bộ và công an xã đến nhà Hồ Mộng Nghi (mẹ kết của bé T.) để xác minh vụ việc. Qua xác minh, nghi phạm khai, bé T. lấy trộm 20.000 đồng nên nghi phạm tức giận, lấy cây tre đánh vào tay, lưng, mông và chân của bé.

    Công an xã Lợi An đã lập biên bản vụ việc và đưa bé T. đi giám định thương tích. Theo kết quả giám định, Hà Mộng Nghi đánh gây thương tật cho bé T. Là 4%.

    Chủ tịch UBND tỉnh Cà mau đã có văn bản yêu cầu UBND huyện Trần Văn Thời giải quyết dứt điểm, không để vụ việc phát sinh, đảm bảo an toàn cho trẻ trong thời gian xử lý vụ việc, bên cạnh đó chỉ đạo các cơ quan chức năng xử lý nghiêm theo đúng quy định, theo báo Tiền Phong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-khoi-to-me-ke-danh-con-chong-voi-hon-20-vet-bam-tren-co-the-a568258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan