+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Một cán bộ Văn phòng UBND tỉnh tử vong trong phòng làm việc

    (ĐS&PL) - Ông L.V.Đ (40 tuổi), Phó trưởng phòng Nội chính Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nơi làm việc.

    Tiền Phong đưa tin, chiều 24/12 cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau phát hiện ông L.V.Đ. - Phó phòng Nội chính Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau tử vong tại phòng làm việc.

    Theo nguồn tin, thời điểm phát hiện sự việc vào khoảng 13h cùng ngày. Nơi phát hiện là phòng làm việc của ông L.V.Đ. trong toà nhà UBND tỉnh Cà Mau.

    ca mau mot can bo van phong ubnd tinh tu vong trong phong lam viec 1
    Toà nhà UBND tỉnh Cà Mau. Ảnh: Tiền Phong.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc ông L.V.Đ tử vong trong tư thế treo cổ, Công an tỉnh Cà Mau đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

    Được biết, người nhà đã tìm kiếm ông L.V.Đ từ ngày hôm trước.

    Trước đó, ngày 11/12, ông T.T.H (46 tuổi), Giám đốc Trung tâm đăng kiểm tàu cá tỉnh Cà Mau, cũng được phát hiện tử vong trong phòng làm việc. Trên người ông H. có 13 vết thương ở vùng bụng và ngực. Nội dung thư tuyệt mệnh là nạn nhân xin lỗi mọi người và vợ con. Nạn nhân cũng có 2 yêu cầu với vợ. Một là không yêu cầu khám nghiệm, do mình tự tử. Hai là đem đi thiêu, sau đó đem tro cốt gửi vào chùa, thông tin trên báo Thanh Niên.

    Thùy Dung (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-mot-can-bo-van-phong-ubnd-tinh-tu-vong-trong-phong-lam-viec-a604726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan