+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Nữ nhân viên trộm tiền của cơ quan rồi dựng hiện trường giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ nhân viên hốt hoảng thông báo với lãnh đạo rằng két sắt bị kẻ gian lấy mất số tiền hơn 30 triệu đồng, trong khi trên thực tế chính cô này đã biển thủ tài sản.

    Nữ nhân viên hốt hoảng thông báo với lãnh đạo rằng két sắt bị kẻ gian lấy mất số tiền hơn 30 triệu đồng, trong khi trên thực tế chính cô này đã biển thủ tài sản.

    Trưa 30/4, thượng tá Phạm Thanh Tuấn, Trưởng công an huyện Năm Căn (Cà Mau), xác nhận một nữ nhân viên của một nhà mạng có chi nhánh tại huyện Năm Căn lấy trộm tiền của đơn vị, dựng hiện trường giả và hoang báo tin bị mất trộm.

    Ảnh minh họa.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 28/4, Nguyễn Thị Khanh (24 tuổi, ngụ khóm 4, TT.Năm Căn, H.Năm Căn) - nhân viên của công ty viễn thông, đã hốt hoảng chạy đi thông báo với lãnh đạo rằng két sắt bị kẻ gian cạy bung, mất số tiền hơn 30 triệu đồng.

    Sự việc được trình báo cơ quan công an. Kiểm tra hiện trường, công an phát hiện có nhiều nghi vấn của việc tạo dựng hiện trường giả. Khanh bị mời về làm việc.

    Qua đấu tranh, Khanh khai lấy tiền của đơn vị hồi hoang báo, đồng thời trả lại số tiền chiếm đoạt.

    Hiện Công an huyện Năm Căn đã báo cáo cấp trên để xin ý kiến về việc xử lý hoang báo của trường hợp trên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-nu-nhan-vien-trom-tien-cua-co-quan-roi-dung-hien-truong-gia-a228082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan