+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Phó bí thư xã sử dụng bằng tốt nghiệp giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) – Qua xác minh, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Cà Mau phát hiện ông Nguyễn Văn Niềm - phó bí thư Đảng ủy xã Tam Giang, huyện Năm Căn (Cà Mau) không có tên trong danh sách tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, ông Năm vẫn có bằng tốt nghiệp.

    (ĐS&PL) – Qua xác minh, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Cà Mau phát hiện ông Nguyễn Văn Niềm - phó bí thư Đảng ủy xã Tam Giang, huyện Năm Căn (Cà Mau) không có tên trong danh sách tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, ông Năm vẫn có bằng tốt nghiệp.

    Ngày 17/3, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Cà Mau cho biết, qua xác minh bằng tốt nghiệp THPT (hệ bổ túc) số hiệu 0642165 của ông Nguyễn Văn Niềm, phó bí thư Đảng ủy xã Tam Giang, huyện Năm Căn (Cà Mau) không có trong danh sách tốt nghiệp khóa thi ngày 18/8/2008. Tại kỳ thi này, ông Niềm có thi nhưng không đậu.

    Ngoài ra, khi dự thi, ông Niềm khai học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Năm Căn, nhưng trên bằng tốt nghiệp THPT (giả) lại ghi là học tại Trung tâm giáo dục thường xuyên TP Cà Mau.

    Theo nguồn tin, ông Niềm đang trong quá trình được tổ chức giới thiệu lấy phiếu tín nhiệm để bầu làm Chủ tịch UBND xã Tam Giang.

    Nguyễn Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-pho-bi-thu-xa-su-dung-bang-tot-nghiep-gia-a25994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đường dây làm giả giấy tờ cực lớn

    Đường dây làm giả giấy tờ cực lớn

    Viện KSND Tối cao vừa nhận được văn bản từ một địa phương phía Nam, đề nghị chỉ đạo và hỗ trợ điều tra mở rộng đường dây, ổ nhóm làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức với số lượng cực lớn, xảy ra ở nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc.