+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Phó phòng Tài nguyên - Môi trường bị trộm "khoắng" 26 lượng vàng

    ĐS&PL Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra vụ trộm đột nhập nhà Phó trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường (TN-MT) huyện U Minh, tỉnh Cà Mau lấy đi hàng chục lượng vàng.

    Theo thông tin ban đầu, chiều 15/4, vợ chồng ông T.M.T. – Phó trưởng Phòng TN-MT huyện U Minh, tỉnh Cà Mau có công việc rời khỏi nhà.

    Sáng hôm sau, hàng xóm phát hiện nhà ông T. có dấu hiệu bị cạy cửa nên điện thoại thông báo cho gia đình người này biết.

    Theo Người lao động, khi ông T. trở về thì phát hiện cửa nhà bị cạy mở tung, phát hiện nhiều vàng cất trong phòng riêng đã bị lấy trộm nên trình báo công an.

    ca mau pho phong tai nguyen moi truong bi trom khoang 26 luong vang

    Nhà ông T. bị trộm đột nhập lấy đi chục lượng vàng 24K. (Ảnh: NLĐ)

    Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã cử lực lượng xuống hiện trường thu thập các chứng cứ và tài liệu liên quan để phục vụ quá trình điều tra.

    Người đưa tin pháp luật cho hay, theo thống kê ban đầu, ông T. bị trộm lấy đi khoảng 10 lượng vàng 24K và 16 lượng vàng 18K. Đến nay, công an đã thu giữ một số vật chứng quan trọng của vụ án.

    Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc và truy xét đối tượng gây án.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-pho-phong-tai-nguyen-moi-truong-bi-trom-khoang-26-luong-vang-a572589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan