+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Tạm giữ ngư phủ đâm bạn tử vong trong cuộc nhậu trên thuyền

    • DSPL
    ĐS&PL Cùng nhóm bạn tổ chức nhậu khi tàu đánh bắt neo đậu trên biển, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp dẫn đến xô xát, đâm tử vong nạn nhân.

    Cùng nhóm bạn tổ chức nhậu khi tàu đánh bắt neo đậu trên biển, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp dẫn đến xô xát, đâm tử vong nạn nhân.

    Ảnh minh họa.

    Chiều 2/7, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Huỳnh Văn Tuấn (27 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h20 ngày 29/6, khi tàu cá KG 94965-TS đang neo đậu trên vùng biển của tỉnh Cà Mau, các ngư phủ đã tổ chức nhậu. Trong lúc nhậu, giữa Huỳnh Văn Tuấn và Phạm Quang T. (28 tuổi, ngụ huyện An Biên, Kiên Giang) đã xảy ra mâu thuẫn với nhau.

    Trong lúc hai bên giằng co, Tuấn bất ngờ lấy dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Phạm Quang T., khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Ngay sau đó, mọi người trên tàu đã khống chế được Huỳnh Văn Tuấn và điều khiển tàu vào bờ. Thuyền trưởng sau đó đã đến trình báo Đồn biên phòng Rạch Gốc, H.Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau.

    Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-tam-giu-ngu-phu-dam-ban-tu-vong-trong-cuoc-nhau-tren-thuyen-a235048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan