+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Tìm thấy thi thể bé trai còn lại trong vụ đuối nước

    ĐS&PL Tối 26/2, tin từ UBND thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, cho biết đã tìm thấy thi thể của bé trai bị mất tích trong vụ đuối nước xảy ra chiều cùng ngày.

    Cụ thể, Vietnamplus đưa tin, khoảng 21h30 cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã tìm được thi thể bé C.K dưới kênh xáng Lộ Xe, trên địa bàn khóm 2, thị trấn Cái Nước, đồng thời, đã bàn giao thi thể bé về gia đình để an táng.

    Như đã thông tin, vào chiều 26/2, bé B.V (sinh năm 2018, trú khóm Ngọc Tuấn, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) và bé C.K (trú khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước) đi chơi gần khu vực kênh xáng Lộ Xe, trên địa bàn khóm 2, thị trấn Cái Nước.

    ca mau tim thay thi the be trai con lai trong vu duoi nuoc 1
    Khu vực xảy ra tai nạn đuối nước khiến hai bé trai tử vong ở thị trấn Cái Nước - Nguồn: Thanh Niên.

    Đến khoảng 19h20, người nhà không thấy hai cháu về nhà nên truy hô tìm kiếm. Nghi cả hai rơi xuống kênh xáng Lộ Xe nên tiến hành mò tìm dưới lòng sông thì phát hiện bé B.V đã tử vong, còn bé C.K mất tích.

    Cũng liên quan đến tin tức đuối nước của trẻ nhỏ, gần đây, tại Bình Phước, 4 cháu bé rủ nhau đi tắm hồ và trong đó, có 2 cháu đuổi nước, dẫn đến tử vong.

    Cụ thể, Thanh Niên đưa tin, ngày 18/2, 4 cháu bé ở Bình Phước rủ nhau đi tắm hồ thì 3 bé bị đuối nước. Trong đó, một bé may mắn được người dân phát hiện, cứu vớt kịp thời, 2 nạn nhân còn lại bị đuối nước tử vong.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30 ngày, các bé Đ.T.L. (11 tuổi), Đ.T.H. (6 tuổi), Đ.T.H. (13 tuổi) và Đ.T.G. (10 tuổi, cùng ngụ thôn Bình Thọ, xã Nghĩa Bình) rủ nhau đi tắm hồ tại đập Đao U2 (đập chứa nước) thuộc thôn Bình Trung, xã Nghĩa Bình.

    Được biết, tắm được một lúc thì có 1 cháu bé lên bờ, 3 cháu còn lại vẫn tiếp tục tắm. Do vùng nước sâu nên cả 3 cháu bất ngờ bị đuối nước và kêu cứu.

    Sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu, 2 người dân gần đó đã nhảy xuống và cứu được một bé gái 13 tuổi lên bờ. 2 cháu Đ.T.L và Đ.T.H chìm xuống dưới nước. Do nước sâu, phải mất 30 phút lặn tìm, mọi người mới tìm thấy và đưa 2 cháu lên bờ nhưng cả 2 đã tử vong.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-tim-thay-thi-the-be-trai-con-lai-trong-vu-duoi-nuoc-a567096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan