+Aa-
    Zalo

    Cà Mau: Xác minh vụ việc cô giáo vào nhà nghỉ cùng Trưởng phòng giáo dục huyện

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch UBND phường 5 cho biết, ông P. lên TP.Cà Mau khám bệnh nhưng lên đến nơi thì hết giờ khám nên vào nhà nghỉ thuê phòng nghỉ ngơi.

    Chủ tịch UBND phường 5 cho biết, ông P. lên TP.Cà Mau khám bệnh nhưng lên đến nơi thì hết giờ khám nên vào nhà nghỉ thuê phòng nghỉ ngơi.

    Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đất Việt

    Trước đó, khoảng 11h30 ngày 1/7, ông N.M.P -  Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Cái Nước (Cà Mau) vào một nhà nghỉ tại phường 5, TP Cà Mau thuê phòng số 104. Một lúc sau, cô N. T. L - giáo viên mầm non đang công tác tại thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước đi xe máy đến, cùng vào phòng 104 mà ông P. đang thuê.

    Một người bạn của cô L. phát hiện và đã báo sự việc lên Công an phường 5, TP Cà Mau. Công an phường đã lập biên bản và mời 2 người về trụ sở UBND phường làm việc.

    Liên quan đến sự việc này, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Lê Thành Tùng, Chủ tịch UBND P.5, TP.Cà Mau xác nhận đơn vị này sẽ gửi báo cáo cấp trên thông báo vụ việc một Trưởng phòng GD-ĐT huyện bị tố vào nhà nghỉ với nữ giáo viên.

    Ông Tùng cho hay, tại trụ sở UBND ông P. khai ông từ nhà lên TP.Cà Mau khám bệnh nhưng lên đến nơi thì hết giờ khám nên vào nhà nghỉ thuê phòng nghỉ. Còn cô L. đi mua thuốc nhưng do thiếu tiền nên điện hỏi mượn ông P. và vào nhà nghỉ lấy số tiền đã hỏi mượn. Số tiền mà cô L. mượn ông P. là vài trăm ngàn.

    Được biết, ông P. hiện đang sống với vợ con. Còn cô giáo L. đang nuôi con nhỏ nhưng đã ly hôn chồng và dạy học tại một Trường mẫu giáo tại thị trấn Cái Nước do ông P. quản lý.

    Chia sẻ với báo Đất Việt, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết, Huyện ủy đã thành lập đoàn kiểm tra xác minh lại vụ việc. Hiện tại, đoàn kiểm tra vẫn đang trong quá trình làm việc, vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

    Theo ông Giang, vị Trưởng phòng GD&ĐT huyện là người có năng lực, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Từ khi ông P. đảm nhiệm chức vụ đã đạt được hiệu quả tích cực, đưa công tác giáo dục của huyện đi lên.

    Về việc trình báo đi khám bệnh của ông P., Chủ tịch UBND huyện Cái Nước nói thêm, ông P. trước nay chưa mắc bệnh gì nguy hiểm, nghiêm trọng. Còn việc ông P. thấy không khỏe hay đi kiểm tra sức khỏe định kỳ thì đó cũng là điều bình thường. Ông P. sẽ phải có những thông tin báo cáo, giải trình về sự việc.

    Xuân Đoàn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-xac-minh-vu-viec-co-giao-vao-nha-nghi-cung-truong-phong-giao-duc-huyen-a238968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan