+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 55: Hai người em trai thúc giục Đăng quay về với Dung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 55 Cả một đời ân oán hé lộ teaser cho thấy không chỉ Phong (Hồng Đăng) mà cả Đăng (Mạnh Trường) cũng còn rất nhiều tình càm và muốn tái hợp với Dung (Hồng Diễm).

    Tập 55 Cả một đời ân oán hé lộ teaser cho thấy không chỉ Phong (Hồng Đăng) mà cả Đăng (Mạnh Trường) cũng còn rất nhiều tình càm và muốn tái hợp với Dung (Hồng Diễm).

    [presscloud]3088[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Cả một đời ân oán tập 55 sẽ lên sóng tối nay vẫn là những diễn biến xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa Dung và những người liên quan tới cô từ quá khứ 20 năm về trước.

    Kể từ khi Vũ gia rồi đến Diệu (Lan Phương) rồi Phong đặt chân đến vùng biển nơi mẹ con Dung đang sống, cuộc đời của cô đã không còn yên bình như trước. Phát hiện được Bình (Anh Tuấn) là con ruột của Đăng, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) tìm mọi cách để nhận cháu trai trở về nhưng vẫn một mực không chấp nhận Dung.

    Trong khi đó, mẹ ruột của Dung cũng không muốn cuộc sống của con mình dính dáng tới gia đình chồng cũ, bà ra sức tác hợp cho cô với Hòa - người ân nhân đồng thời cũng là người bạn tri kỷ của Dung trong suốt 20 năm qua.

    Em trai Dung thì lại không đồng ý với điều đó, anh chàng ủng hộ ông anh rể cũ của mình hơn, đơn giản vì Đăng có địa vị và giàu có hơn Hòa, sẽ giúp được anh trong chuyện làm ăn. Chính vì thế, em trai Dung ra sức thuyết phục Đăng nhanh chóng bày tỏ tình cảm với chị gái mình để hai người quay lại.

    Ngoài ra, em trai Đăng là Khôi (Thanh Sơn) cũng có cùng suy nghĩ như vậy. Anh cho rằng, Dung là người lương thiện, dễ mềm lòng và cảm mến nhưng người đối xử tốt với mình nhưng còn tình yêu thì có lẽ vẫn chỉ dành cho Đăng, chính vì thế mà suốt 20 năm qua cô không hề tiến tới với Hòa. Bản thân Đăng cũng hy vọng vào tình cảm của vợ cũ nhưng anh ngại vì những tổn thương của Dung do chính mình và gia đình đã gây ra trong quá khứ nên chần chừ muốn cho Dung thêm thời gian thích ứng.

    Trong một diễn biến khác của Cả một đời ân oán tập 55, Dung đã tâm sự với Thủy (Lương Thanh) về Nguyên An - cô con gái đã mất tích nhiều năm của mình. Diệu vô tình nghe được những lời tâm sự này và không khỏi lo lắng vì sợ chuyện Thủy chính là Nguyên An sẽ bị mọi người phát hiện.

    Cả một đời ân oán tập 55 sẽ phát sóng vào lúc 21h40 tối nay, 27/6 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-55-hai-nguoi-em-trai-thuc-giuc-dang-quay-ve-voi-dung-a234494.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan