+Aa-
    Zalo

    Cả ngàn người kéo đến xem “hố tử thần” sâu hơn chục mét

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một “hố tử thần” bất ngờ xuất hiện ngay giữa con đường liên thôn ở Thanh Hóa, sâu tới 10m. Hàng ngàn người dân hiếu kỳ ở khu vực lân cận kéo đến xem.

    (ĐSPL)- Một “hố tử thần” bất ngờ xuất hiện ngay giữa con đường liên thôn ở Thanh Hóa, sâu tới 10m. Hàng ngàn người dân hiếu kỳ ở khu vực lân cận kéo đến xem.

    Vào rạng sáng nay ngày 28/10, nhiều người dân thôn 2, xã Quý Lộc, huyện Yên Định, Thanh Hóa đã tá hỏa khi nghe tiếng sạt ầm ầm ở phía con đường liên thôn. Họ liền chạy ra xem thì thấy một miệng hố khá rộng án ngữ ngay giữa con đường liên thôn.

    Bất ngờ xuất hiện “hố tử thần” ở Thanh Hóa

    Chiếc hố “tử thần” tại thôn 2 xã Quý Lộc, huyện Yên Định, Thanh Hóa.

    Theo ghi nhận của PV báo Đời sống và Pháp luật, tại hiện trường cho thấy, miệng hố rộng với bán kính khoảng hơn 6m, độ sâu hơn 10m. Hiện con đường liên xã đi vào trục đường của thôn 2 đã bị các lực lượng chức năng phong tỏa, không cho các xe tải qua lại tránh tác động tới miệng hố. Sự việc trên xảy ra đã khiến nhiều người dân hiếu kỳ ở các nơi đổ xô về xem khiến công tác bảo vệ gặp nhiều khó khăn.

    Ông Dương Đức Hiền (SN 1956, tuổi, trú tại thôn 2, xã Quy Lộc) kể lại: "Vào lúc khoảng 4h sáng, tôi có nghe một âm thanh mạnh liền lấy đèn đi ra xem thế nào thì thấy một cái miệng hố rộng bằng cái giếng sâu hút xuống phía lòng đất. Càng lúc miệng hố càng bị sạt lở rộng hơn, đất trong vườn nhà tôi cứ thế lở xuống, một số cây ăn quả của gia đình tôi bị mất hút dưới hố sâu này. Ngay khi đó, gia đình đổ đất xuống nhưng càng đổ lại không thấy miệng hố đầy lên mà nó càng vơi đi".

    Nằm ngay cạnh nhà ông Hiền là nhà chị Trịnh Thị Tình (SN 1967). Chị Tình cũng bàng hoàng cho hay: "Khi đó, tôi chạy ra thì thấy một cái hố to ở đường rồi dần dần mở rộng vào vườn nhà bác Hiền. Sợ quá mẹ con nhà tôi kéo nhau chạy ra khỏi nhà. Cho đến sáng thì bà con lối xóm đến chuyển giúp đồ của gia đình tôi trong nhà, tránh tình trạng hố lan rộng gây sập nhà".

    Hiện nay, chính quyền địa phương đang liên hệ với ngành chức năng đến xem xét và có biện pháp xử lý sự cố này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-ngan-nguoi-keo-den-xem-ho-tu-than-sau-hon-chuc-met-a63853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hố tử thần – dân thấp thỏm đi đường

    Hố tử thần – dân thấp thỏm đi đường

    Theo ghi nhận của phóng viên, “hố tử thần” có chiều dài khoảng 2m, với độ sâu gần 1,5m. Hố chiếm gần nửa làn đường số 21, phía dưới ngổn ngang đất, đá và nhiều điểm khoét sâu.