+Aa-
    Zalo

    Cả nhà hoảng hồn vì “vị khách không mời” nằm chình ình ở phòng khách

    ĐS&PL Ngay khi phát hiện “vị khách” đặc biệt, gia đình ở Anh đã nhờ cơ quan chức năng hỗ trợ để đưa nó ra ngoài.

    Mới đây, một gia đình sinh sống tại khu vực đồi Hodge, Birmingham (Anh) đã trải qua khoảng khắc hãi hùng khi phát hiện rắn trong nhà. Cụ thể, con rắn sọc đen trắng dài khoảng 1,5 mét bất ngờ trườn qua khi tất cả thành viên gia đình đề có mặt ở phòng khách.

    Người cha lâp tức đưa các con sang căn phòng bên cạnh rồi gọi dịch vụ cấp cứu. Sau khi đến hiện trường, cảnh sát tìm kiếm và phát hiện con rắn trốn dưới ghế sofa nhưng không cách nào đưa nó ra ngoài. Sau đó, đội cứu hộ được gọi đến và họ đã dùng dụng cụ chuyên biệt để đưa con rắn ra khỏi ngôi nhà.

    ca nha hoang hon vi vi khach khong moi nam chinh inh o phong khach1
    Đội cứu hộ đã dùng dụng cụ chuyên biệt để đưa con rắn ra khỏi ngôi nhà.

    “Gia đình này không rõ con rắn chui vào nhà bằng cách nào. Chúng tôi nghi ngờ con rắn đã chui qua hệ thống đường ống. Con vật hoàn toàn khỏe mạnh, chúng tôi đưa nói ra khỏi nơi trú một cách an toàn”, đại diện nhân viên cứu hộ Midlands cho biết.

    Hiện vẫn chưa có kết quả chính xác xem đó là loại rắn nào. Các nhân viên cho rằng đây có thể là rắn cạp nia trưởng thành dài hơn 1 mét, nọc rắn chứa chất kịch độc. Loại rắn này sinh sống ở các đồng cỏ và cánh rừng có nhiều bụi rậm. Việc rắn cạp nia phát hiện ở Anh khá hiếm gặp.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra ở Texas (Mỹ). Cậu bé Isac Mcfadden bất ngờ phát hiện một con rắn trong nhà vệ sinh của gia đình. Được biết, đó là rắn chuông lưng kim cương miền Tây, một trong những loài nguy hiểm nhất ở Mỹ.

    Mẹ cậu bé đã xử lý con rắn nhưng sau đó, ông Nathan Hawkins đã phát hiện thêm 23 con rắn chuông nữa ở gần đó, gồm 10 con dưới nhà và 13 con trong tầng hầm. Chia sẻ với CBS News, ông Hawkins cho biết những con rắn có thể được chuyển đến nơi an toàn hoặc tặng cho các trường học – nơi mà chúng có thể được sử dụng vào mục đích nghiên cứu.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-nha-hoang-hon-vi-vi-khach-khong-moi-nam-chinh-inh-o-phong-khach-a541823.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan