Cá sấu khổng lồ "xơi tái" cá mập


Thứ 5, 07/08/2014 | 11:00


(ĐSPL) – Hình ảnh cá sấu dài 5,5m quyết chiến ăn thịt con cá mập được các du khách Australia ghi lại đã trở thành chủ đề “hot” trên mạng internet những ngày qua.

(ĐSPL) – Hình ảnh cá sấu dài 5,5m "xơi tái" cá mập đã được các du khách Australia ghi lại đã trở thành chủ đề “hot” trên mạng internet những ngày qua.
Cá mập bò (Bull Shark) là loài cá mập nguy hiểm nhất đối với con người do bản năng hung dữ và chuyên lao đầu vào con mồi khi tấn công. Cảnh tượng con cá sấu 80 tuổi "xơi tái" con cá mập bò ở Australia đã khiến các du khách "mắt tròn, mắt dẹt".
 - Cá sấu khổng lồ 'xơi tái' cá mập

Hình ảnh cá sấu Brutus đưa chiến lợi phẩm là con cá mập bò lên bờ

Khách du lịch chụp lại các bức ảnh, Andrew Paice cho biết: “Tôi chưa từng chứng kiến cảnh con cá sấu ăn thịt cá mập. Tôi cảm thấy choáng ngợp và thật may mắn, tôi đã kịp chụp được một số bức ảnh”. Paice mô tả con cá sấu sau khi giành chiến thắng đã đưa chiến lợi phẩm của mình lên bờ trong khi con cá mập vẫn còn thoi thóp thở.
 - Cá sấu khổng lồ 'xơi tái' cá mập (Hình 2).

Cá sấu Brutus 80 tuổi mất một chân do một con cá mập cắn đứt

Trên thực tế, cá sấu Brutus đã hoàn toàn quen thuộc với người dân ở Australia kể từ năm 2011. Chú cá sấu 80 tuổi này tương đối hiền hòa với con người.
Cá sấu Brutus là một “quái thú” nổi tiếng đối với người dân địa phương và du khách trên sông Adelaide. Du khách đi thuyền trên con sông này thường bắt gặp Brutus nổi lên trên mặt nước và thường ném thịt bò cho nó.
 - Cá sấu khổng lồ 'xơi tái' cá mập (Hình 3).

Có kích thước hơn dài hơn 5,5m nhưng cá sấu Brutus rất thân thiện với con người

Người dân địa phương cho biết Brutus rất dễ nhận ra bởi nó bị mất một chân ở phía trước. Bàn chân của Brutus bị mất do một con cá mập cắn đứt trong một cuộc chiến, vì vậy Brutus luôn nuôi mối thù với loài cá mập.
 - Cá sấu khổng lồ 'xơi tái' cá mập (Hình 4).

Cuối cùng, cá sấu Brutus cũng trả được mối thù bị một con cá mập cắn đứt chân

Khách du lịch đến Australia đều cảm thấy ngỡ ngàng khi được tận mắt chứng kiến một con cá sấu khổng lồ nhưng lại rất thân thiện với con người.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sau-khong-lo-xoi-tai-ca-map-a45017.html