+Aa-
    Zalo

    Cá sấu lên bờ, "đột nhập" vào thành phố khiến người dân Mexico hoảng sợ

    • DSPL
    ĐS&PL Cư dân ở of Lazaro Cardenas, Mexico đã vô cùng sợ hãi khi 2 con cá sấu đi lạc vào đường phố sau cơn bão lớn gây ra lũ lụt ở phía tây bang Michoacan.

    Cư dân ở of Lazaro Cardenas, Mexico đã vô cùng sợ hãi khi 2 con cá sấu đi lạc vào đường phố sau cơn bão lớn gây ra lũ lụt ở phía tây bang Michoacan.

    [presscloud]4522[/presscloud]

    Các nhân viên cứu hộ gắng vòng dây quấn quanh hàm và đuôi cá sấu. Nhưng loài bò sát máu lạnh này không ngừng giãy giụa, tìm cách trốn thoát. Sau một khoảng thời gian dài, con cá sấu dường như thấm mệt. Một nhân viên cứu hộ khi đó mới trèo lên người cá sấu.

    Con cá sấu sau đó được trả tự do tại một khu vực hẻo lánh. Cũng trong ngày, người dân ở Lazaro Cardenas còn phát hiện một con cá sấu bé hơn, dài chưa đến 2 mét đi lạc trong thành phố.

    Cá sấu mò vào thành phố thông qua lũ lụt ở phía tây bang Michoacan. Dòng sông Cutio và con đập Parastico trong khu vực hiện đang ở tình trạng quá tải.

    Pedro Carlos Mandujano Vazquez, đại diện nhóm cứu hộ cho biết: “Chúng tôi tìm thấy 7 thi thể, bao gồm 3 trẻ em và 4 người lớn, 8 người khác vẫn mất tích, hơn 1.000 người chịu ảnh hưởng bởi lũ , 100 căn nhà bị quét sạch”.

    Chính quyền Mexico hiện đã thiết lập những nơi trú ẩn tạm thời cho người dân trước khi đưa họ đến nơi định cư mới an toàn hơn.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sau-len-bo-dot-nhap-vao-thanh-pho-khien-nguoi-dan-mexico-hoang-so-a245573.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan