Cá sấu xuất hiện trên máy bay, 19 người thiệt mạng


Chủ nhật, 13/07/2014 | 08:25


(ĐSPL) – Bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay, con cá sấu làm 1 phi công và 18 người khác thiệt mạng.

(ĐSPL) – Bất ngờ xuất hiện trên chuyến bay, con cá sấu làm 1 phi công và 18 người khác thiệt mạng.

Phi công người Anh, Chris Wilson, 39 tuổi, đã chết cùng với 18 người khác trên một chuyến bay thường xuyên tại Congo và nguyên nhân của vụ tai nạn chưa được làm rõ.

 - Cá sấu xuất hiện trên máy bay, 19 người thiệt mạng
Hiện trường vụ tai nạn máy bay kinh hoàng.

Ngày hôm qua, một cuộc điều tra nhanh về nguyên nhân của vụ tai nạn máy bay là do một con cá sấu được cho là chui ra khỏi cabin, khiến một tiếp viên hàng không vô cùng hoảng sợ.

Nghe thấy tiếng hét kinh hoàng của người tiếp viên, hành khách trên chuyến bay cũng bắt đầu hoảng loạn và chạy về phía buồng lái.

Đại diện của cơ quan điều tra cho biết: "Các hành khách đã hoảng loạn chạy về phía buồng lái. Sự thay đổi trọng lượng đã khiến máy bay mất cân bằng”.

Hiện số người thiệt mạng trên chuyến bay tử thần là 19 người. Phi công Danny Philemotte và cơ phó Chris Wilson được cho là hai trong số những nạn nhân xấu số.

Hành khách duy nhất còn sống sót cho biết, con cá sấu thoát ra khỏi túi thể thao của một người hành khách và nó là nguyên nhân chính gây ra tấm thảm kịch trên.

"Con cá sấu có thể dài tới hai đến ba mét. Chúng tôi đang tiến hành điều tra xem vì sao hành khách có thể mang con cá sấu lên máy bay”, đại diện cơ quan điều tra cho hay. 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sau-xuat-hien-tren-may-bay-19-nguoi-thiet-mang-a40806.html