+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Bằng Kiều có con trai thứ 4 ở tuổi U50

    • DSPL
    ĐS&PL Theo Bằng Kiều, vì con trai thứ 4 còn nhỏ nên anh dành thời gian ở Việt Nam nhiều hơn. Dù vậy anh vẫn gọi điện cho các con hàng ngày và khi có thời gian đều tranh thủ qua Mỹ để gặp các con.
     
    Nam ca sĩ Bằng Kiều sinh năm 1973 tại Hà Nội. Anh từng tham gia các ban nhạc Chìa khóa vàng, Hoa sữa, nhóm Quả dưa hấu, sau đó tách ra hát solo và trở thành một trong những giọng ca hàng đầu của làng nhạc Việt.
     
    Năm 2002, Bằng Kiều định cư tại Mỹ và kết hôn với Trizzie Phương Trinh, có ba con trai - Beckham (19 tuổi), Colin (14 tuổi) và Kenzi (11 tuổi). Năm 2013, anh ly hôn. Anh và vợ cũ giữ quan hệ tốt, trở thành bạn thân của nhau.
     
    Sau khi ly hôn Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều trải qua nhiều mối tình nhưng chỉ công khai chuyện yêu đương với hoa hậu Dương Mỹ Linh. Tuy nhiên, cuộc tình này chỉ tồn tại hơn 3 năm và kết thúc vào năm 2017.

    Một người là mối tình đầu, một người giúp anh vượt qua những tổn thương hậu ly hôn thế nhưng cả hai đều không thể cùng Bằng Kiều sánh đôi dài lâu. Sau những cuộc tình tan vỡ, giọng ca "Trái tim không ngủ yên" trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

    ca si bang kieu co con trai thu 4 o tuoi u50 1
    Ca sĩ Bằng Kiều và 3 con trai. 

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Bằng Kiều đã tìm được tình yêu mới. Trao đổi với PV Dân trí tại buổi giới thiệu chương trình ca nhạc mới đây tại Hà Nội, ca sĩ Bằng Kiều cho biết anh không giấu giếm chuyện tình cảm nhưng cũng không chủ động công khai thông tin này với truyền thông. Anh muốn tập trung vào chuyên môn vì không muốn khán giả nghĩ mình lấy chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

    "Tôi có bạn gái mới, có cả em bé thứ 4 nhưng tôi không muốn chia sẻ với truyền thông nhiều. Tôi không giấu nhưng tiêu chí và quan niệm của tôi là không đưa chuyện đời tư nhiều vì những chuyện ngoài lề dễ khiến khán giả lẫn lộn bởi các thông tin. Khi khán giả nghĩ tới tôi thì nghĩ đến âm nhạc. Bên cạnh đó, bạn tôi là người bình thường nên cũng không muốn ai nhìn vào", Bằng Kiều chia sẻ.

    ca si bang kieu co con trai thu 4 o tuoi u50 3
    Bằng Kiều lên chức bố lần thứ 4 ở tuổi U50.

    Chia sẻ về lý do đến giờ mới thông báo tin vui, Bằng Kiều cho biết: "Tôi muốn khoe lắm chứ nhưng chính cô ấy cũng không hề muốn công khai. Cô ấy là người rất bình thường, không làm việc trong giới showbiz nên cũng không có nhu cầu xuất hiện.

    Với lại, ngay cả những người làm trong giới showbiz đôi khi còn không chịu được áp lực nữa là cô ấy. Chẳng may thông tin, hình ảnh của chúng tôi được đưa lên, chỉ cần một bình luận không vui sẽ khiến cô ấy áp lực. Tôi giấu là tôn trọng cô ấy, cũng là cách để tôi bảo vệ cô ấy".

    Theo Bằng Kiều, vì con trai thứ 4 còn nhỏ nên anh dành thời gian ở Việt Nam nhiều hơn. Dù vậy anh vẫn gọi điện cho các con hàng ngày và khi có thời gian đều tranh thủ qua Mỹ để gặp các con.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-bang-kieu-co-con-trai-thu-4-o-tuoi-u50-a541577.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan