+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Bảo Anh nhập viện vì phát bệnh thủy đậu

    • DSPL
    ĐS&PL Các bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Vào sáng 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu.

    Các bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Vào sáng 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu.

    Quản lý Nguyễn Tường Huy vừa thông báo tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ và gửi lời xin lỗi đến khán giả. Như lời kể của quản lý nữ ca sĩ, Bảo Anh lên cơn sốt nhập viện từ khuya 20/4 vì thể trạng không tốt do làm việc quá sức.

    Hình ảnh Bảo Anh trên giường bệnh được quản lý của nữ ca sĩ chia sẻ.

    "Sau khi nhập viện, bác sĩ thông báo Bảo Anh đang bị đau bao tử, sốt nặng, đau họng dẫn đến mất giọng. Vào sáng 22/4, do thể trạng yếu nên Bảo Anh tiếp tục bị phát bệnh thuỷ đậu và hiện lây lan sang gương mặt và toàn thân", quản lý Bảo Anh nói.

    Không chỉ bị sốt và kiệt sức, nữ ca sĩ còn bị thủy đậu khắp mặt và toàn thân.

    Được biết, dự kiến Bảo Anh sẽ góp mặt trong một đêm nhạc lớn vào tối 22/4 và cô định trình diễn ca khúc mới của mình mang tên Ai khóc nỗi đau này.

    Tuy nhiên, vì lý do sức khỏe phải hủy show và bản thân Bảo Anh cũng cảm thấy cực kì có lỗi với các fan không ngại đường xa thuê xe đến để nghe cô hát. Ê kíp của nữ ca sĩ cũng thay mặt và gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức các chương trình và khán giả mà Bảo Anh buộc phải hủy show.

    Tối 22/4, trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu viết một status mong Bảo Anh nhanh khỏi bệnh khi đang phải nhập viện vì thủy đậu. Anh còn rủ fan cùng đến thăm tình cũ. "Sớm khỏi bệnh em nhé! Hỡi fan Bảo Anh ơi, có bạn nào đi thăm ca sĩ không nè, lập team đi cùng tôi nhé. Nay đang mùa dịch thủy đậu, ai cũng phải bị một lần nên ai chưa bị thì nhớ đi tìm vắc xin ngừa luôn. Tôi cũng mới bị xong", nam ca sĩ viết.

    Hồ Quang Hiếu chia sẻ mong muốn cô chóng khỏe.

    Dưới phần bình luận, nhiều người ủng hộ Quang Hiếu trước sự quan tâm của anh dành cho tình cũ Bảo Anh và mong hai người quay lại với nhau.

    Bảo Anh là ca sĩ trẻ nhiều người yêu mến.

    Bảo Anh hiện là một trong những ca sĩ trẻ "đắt show" ở thời điểm hiện tại khi cô liên tục bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước bên cạnh các kế hoạch riêng, thực hiện sản phẩm âm nhạc.

    Hải Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-bao-anh-nhap-vien-vi-phat-benh-thuy-dau-a227301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan