Ca sĩ Đại Nhân bất ngờ bị méo miệng, liệt gần nửa người


Chủ nhật, 24/02/2019 | 07:38


Cùng sự kiện

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ trước thông tin ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì bị tai biến ở tuổi 32.

Nhiều người hâm mộ khá bất ngờ trước thông tin ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì bị tai biến ở tuổi 32.

Trưa 24/2, trên trang cá nhân, Đại Nhân cho biết anh đã nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não. Nam ca sĩ 32 tuổi bày tỏ cảm giác sốc vì không ngờ bản thân tuổi trẻ vẫn có thể mắc tai biến.

“Nhân vừa bị tai biến tắc mạch máu não ở động mạch chính. Lúc nhập viện cấp cứu, gần như Nhân bị liệt nửa người bên trái và méo miệng”, anh kể. Đại Nhân cho biết do nhập viện kịp thời nên sau hai ngày sức khỏe có tiến triển tích cực.

“Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng ngủ dậy mà tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì nên nhập viện ngay. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm cần điều trị càng nhanh càng tốt”, anh chia sẻ.

Đại Nhân nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não.

Rất nhiều nghệ sĩ như Hải Bằng, Hoàng Rapper, Nguyễn Trần Trung Quân, MC Tùng Leo, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, NTK Đỗ Mạnh Cường đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe Đại Nhân. Họ đều bất ngờ khi nam ca sĩ bị tai biến. Một người bạn tiết lộ Đại Nhân là người chăm tập thể dục.

Chia sẻ với VietNamNet, Đại Nhân cho biết sáng ngày 22/2, sau khi đi tập gym về anh cảm thấy trong người hơi mệt. Đến trưa cùng ngày, nam ca sĩ bị nhức đầu. Sau đó, anh đã uống thuốc và đi ngủ. "Khi tôi tỉnh dậy để đi vệ sinh thì không thể đứng dậy được, đầu bị choáng. Lúc này, tôi chỉ nghĩ rằng mình mới đi tập gym về nên cơ bị đuối. Sau đó, tôi dáng lết ra khỏi phòng và gọi cho người nhà. Khi người nhà lên thấy mặt tôi bị đơ và méo miệng, nên đã lập tức gọi xe cấp cứu để đưa đến bệnh viện", Đại Nhân nói với giọng còn hơi mệt.

Nam ca sĩ sinh năm 1987 cho hay sau khi đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán anh bị tai biến tắc mạch máu não. "Tôi bị trong lúc ngủ. May mà khi đó mắc đi vệ sinh nên tỉnh dậy, nếu không để lâu sẽ khó chữa hơn.

Theo tôi biết bệnh này dễ tái phát, phải theo dõi huyết áp. Nếu bị nhức đâu hay bị liệt phải đi kiểm tra. Trong trường hợp phát hiện sớm trong vòng 4 tiếng chỉ cần đến bệnh viện tiêm một mũi thuốc để tan máu bầm trong não. Mà phát hiện trễ hơn như tôi phải dùng máy để thông máu não tốn cả trăm triệu lận", Đại Nhân nói thêm.

Là một trong những sao Việt có chế độ tập luyện thể thao đều đặn, với thân hình lực lưỡng, khỏe mạnh nên nhiều người khá bất ngờ khi Đại Nhân bị mắc bệnh.

Được biết Đại Nhân sinh năm 1987, từng là ca sĩ được yêu thích cùng thời Khởi My, Thanh Duy. Những ca khúc được chú ý của Đại Nhân có Đợi, Lala bay lên, Xa… Khi đang có chút tiếng tăm, Đại Nhân bất ngờ im ắng với các hoạt động nghệ thuật.

Năm 2015, Đại Nhân từng xuất hiện trong chương trình "Người hùng tí hon", cũng qua chương trình này nam ca sĩ này đã có cơ hội giới thiệu ngôi nhà tiền tỷ của mình tới khán giả truyền hình. Được biết, Đại Nhân từng học kiến trúc và căn nhà mà anh đang ở là do chính anh tự thiết kế.

Thời gian gần đây Đại Nhân ít xuất hiện trên các sân khấu lớn. Nam ca sĩ cho biết, anh đang tập trung cho việc sản xuất âm nhạc.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-dai-nhan-bat-ngo-bi-meo-mieng-liet-gan-nua-nguoi-a264108.html