+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Phi Nal tham gia tổng duyệt show áo dài

    ĐS&PL Các ca sĩ đã có mặt tại ngôi nhà của NTK Đinh Văn Thơ - nơi sẽ diễn ra show diễn đặc biệt "Gõ cửa 90" để tổng duyệt, sẵn sàng cho chương trình.

    Các ca sĩ gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Phi Nal, Quốc Đại, Lê Minh Trung đã xác nhận sẽ góp mặt trong "Gõ cửa 90".  Nhằm huẩn bị cho chương trình, chiều qua (19/3) các nghệ sĩ đã có mặt tại sân khấu trình diễn để tổng duyệt.

    le minh trung ho phi nal va ntk dinh van tho 1
    ntk dinh van tho va dam vinh hung 2
    Các nghệ sĩ góp mặt trong "Gõ cửa 90".

    Nếu như Hồ Phi Nal xuất hiện bảnh bao trong bộ áo dài sặc sỡ thì Đàm Vĩnh Hưng lại giản dị trong trang phục đời thường. Các ca sĩ đã dành thời gian tập luyện cùng ban nhạc, trao đổi trực tiếp với NTK Đinh Văn Thơ về hướng di chuyển cũng như tìm cách thức để xuất hiện thật đặc biệt.

    NTK Đinh Văn Thơ xuất hiện giản dị ngay buổi tập duyệt cho chương trình. Anh ân cần hỏi han các nghệ sĩ, cùng trao đổi và đưa ra những quyết định để đảm bảo khán giả tham dự không chỉ được đảm bảo về phần nghe - âm thanh mà cả phần nhìn - hình ảnh cũng sẽ thật mãn nhãn.

    Vốn là người kĩ tính, NTK Đinh Văn Thơ khẳng định dù chỉ có 90 khách mời, "Gõ cửa 90" vẫn sẽ lả một bữa tiệc âm nhạc, thời trang khó quên mà anh gửi đến những người thân thương của mình.

    Sân khấu "Gõ cửa 90" được thiết kế mộc mạc với ván gỗ len lỏi giữa hàng cây xanh chăm chút tỉ mẩn. Căn nhà, vòng xe quay tơ sợi, máy may, cửa sổ, bức rèm, bàn - ghê, tất cả đều được lựa chọn và sắp xếp hài hòa để tạo khung cảnh quê hương bình yên.

    NTK Đinh Văn Thơ không chỉ tái hiện hình ảnh của ngày xưa với những món đồ vật chất chứa kỷ niệm của nhiều thế hệ mà còn biến ngôi nhà của mình thành một không gian nên thơ, hứa hẹn sẽ mang đến "Gõ cửa 90" những giây phút hòa mình trong âm nhạc, thời trang và những lời dẫn dắt nhẹ nhàng, sâu lắng.

    “Gõ cửa 90” diễn ra vào ngày 20/3 – ngay ngày Quốc tế Hạnh phúc – với sự tham gia của 90 khách mời và phần trình diễn của đông đảo Hoa hậu, Siêu mẫu, các ca sĩ, diễn viên...

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-dam-vinh-hungho-phi-naltham-gia-tong-duyet-show-ao-dai-a531643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan