+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Đoan Trang: Hạnh phúc viên mãn bên người chồng nước ngoài

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ có một sự nghiệp âm nhạc thành công, Đoan Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mái ấm hạnh phúc cùng người chồng nước ngoài thành đạt.

    Không chỉ có một sự nghiệp âm nhạc thành công, Đoan Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có mái ấm hạnh phúc cùng người chồng nước ngoài thành đạt. Nữ ca sĩ luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình để tổ ấm yêu thương luôn tràn đầy hạnh phúc.

    Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Đoan Trang.

    “Thỏi Socola” biết hát

    Đoan Trang nổi danh khi còn trẻ, được mệnh danh là “Thỏi Socola biết hát”. Xuất thân từ gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng bằng tài năng và đam mê mà từ nhỏ Đoan Trang tham gia nhiều hoạt động văn nghệ. Đoan Trang, tên thật là Cao Thị Đoan Trang, sinh ngày 4/2/1978 tại Đồng Nai. Từ nhỏ, Đoan Trang đã có thiên hướng và niềm yêu thích với âm nhạc. Cô từng trình diễn các bài hát thiếu nhi trên nhiều sân khấu khi mới 5 tuổi, là thành viên rất chủ chốt của nhà văn hóa tỉnh cũng như các phong trào ca hát tại nơi theo học. Cô tham gia gần như không thiếu một hoạt động văn nghệ nào của trường trong suốt khoảng thời gian đi học. Điều thú vị là tất cả các cuộc thi cô tham gia thì đều giành được giải thưởng.

    Đoan Trang học 2 trường đại học cùng một lúc đó là: Sư phạm Anh văn của đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.Hồ Chí Minh (HUFLIT) và khoa Trung cấp thanh nhạc - Nhạc viện TP.. Nữ ca sĩ tốt nghiệp đại học với tấm bằng xuất sắc thanh nhạc - Nhạc viện TP.. Cô từng được chọn phỏng vấn để làm việc tại Singapore Airline, một công việc phù hợp với ngành tiếng Anh mà cô đã theo học với mức lương khá hấp dẫn. Tuy nhiên, Trang đã tự chọn cho mình con đường trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và đã gặt hái được nhiều thành công.

    Thời kỳ đầu khi mới bắt đầu phát triển sự nghiệp, để tạo cho mình một phong cách và dấu ấn riêng, Đoan Trang đã thử nghiệm giọng hát của mình qua nhiều thể loại âm nhạc từ balad, pop, nhạc vàng,.. Tuy nhiên cuối cùng cô đã chọn theo đuổi dòng nhạc Latin với vũ đạo kiểu thổ dân. Có thể nói, đây là một lựa chọn mạo hiểm vì là một dòng nhạc mới du nhập vào Việt Nam và từ trước đến nay chưa có ca sĩ nào từng thử nghiệm. Theo đuổi, cống hiến cho âm nhạc cả tuổi xuân đáp lại, cô luôn nhận được rất nhiều tình yêu mến từ khán giả và đặc biệt nhiều giải thưởng danh giá.

    Đoan Trang và chồng doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund cao to điển trai.

    Cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng nước ngoài

    Trưởng thành từ âm nhạc, Đoan Trang xây dựng thành công thương hiệu của riêng mình trong lòng công chúng với dòng nhạc Latin. Năm 2012, Đoan Trang bất ngờ rời xa ánh đèn sân khấu về làm một người vợ, người mẹ đúng nghĩa khi kết hôn cùng doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund. Hôn lễ ấm cúng diễn ra tại TP.HCM và Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai người Thụy Điển về dinh ở tuổi 34. Hai năm sau, cô sinh con gái đầu lòng đặt tên Sol, từ khi sinh bé Sol, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

    Ông xã Đoan Trang tên là Johan Wicklund, một người Thụy Điển sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trước đây, anh là 1 kỹ sư kiêm điều hành công ty mỹ phẩm có tiếng. Johan và Đoan Trang đã có khoảng thời gian 8 năm quen biết trước khi đi tới hôn nhân.

    Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vì đã tìm đúng người, đúng thời điểm. Đoan Trang không giấu được niềm hạnh phúc mỗi khi nhắc đến ông xã doanh nhân và cuộc hôn nhân viên mãn của mình. “Những cuộc tình trước biến tôi thành một người khác và tất nhiên ai cũng muốn được làm chính mình. Tôi đã tìm được bản thân, sống với đúng cá tính của mình khi làm vợ Johan", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Để giữ được “lửa” hạnh phúc, cô luôn học cách để hòa hợp 2 nền văn hóa trong 1 mái nhà. Khi đến với nhau, chồng cô Johan đã cố gắng rất nhiều để học tiếng Việt và văn hóa Việt. Đoan Trang cũng cố gắng giúp ông xã hòa nhập, bản thân cô nỗ lực xóa đi khoảng cách văn hóa. Khi sang thăm nhà bố mẹ Johan ở Thụy Sĩ, cô cũng phải học thuộc những thói quen sinh hoạt của nhà chồng. Nhờ đó, cô ca sĩ Việt nhỏ bé ngày càng chinh phục được trái tim của Johan. Đoan Trang biết dù hai vợ chồng có nền văn hóa và ngôn ngữ là rào cản, nhưng bằng tình yêu thương cả hai luôn biết dung hòa và phát huy những điều tích cực để hòa hợp nhau.

    Ca sĩ Đoan Trang với những vũ điệu Latin bốc lửa một thời.

    Khác với hình ảnh tất bật thường thấy của những bà mẹ bỉm sữa, Đoan Trang luôn xuất hiện trong diện mạo xinh tươi, rực rỡ khi tham gia sự kiện. Cô thường xuyên khoe những phút giây phút hạnh phúc bên chồng và con gái. Sau nhiều năm kết hôn, cuộc sống của họ ngày càng hạnh phúc và lãng mạn. Ông xã của Đoan Trang vẫn luôn đồng hành cùng vợ trên mọi chặng đường, sẵn sàng tặng vợ những chuyến đi chơi đắt đỏ, xa hoa. Mỗi lần vợ đi tham gia sự kiện hay biểu diễn ở các chương trình âm nhạc, Johan cũng lặng lẽ theo sau. Hình ảnh anh chồng Tây cao 1m9 luôn nắm tay Đoan Trang đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

    Nói về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn Đoan Trang từng chia sẻ: "Từ trước đến nay, tôi chỉ biết nghĩ cho khán giả, cho gia đình mà thỉnh thoảng quên sống cho chính mình. Nhưng từ khi yêu anh ấy, tôi thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại vì cuối cùng thì mình cũng đã tìm được một người luôn quan tâm, chăm sóc và biết nghĩ cho tôi, dù chỉ là những điều nhỏ nhặt nhất. Tôi biết cách chăm sóc bản thân, tôi quan tâm đến bề ngoài của mình hơn. Vẻ đẹp thực sự chỉ có được khi ta đạt được sự cân bằng nội tại về tinh thần, thể chất. Chính sức sống mạnh mẽ bên trong sẽ mang đến thần khí hài hòa bên ngoài".

    Bé Sol cũng luôn được mẹ chăm chút kỹ càng từ trang phục tới đầu tóc, phụ kiện. Không chỉ có suối tóc đen mượt, bé Sol còn sở hữu khuôn mặt xinh xắn với các đường nét lai Tây ấn tượng. Đoan Trang cũng không ngại khi để con tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm vì chính nữ ca sĩ cũng bắt đầu đi hát từ năm 4 tuổi. Trên sàn diễn, Sol được khen ngợi có tố chất người mẫu vì biết cách nắm bắt ống kính cũng như tỏa ra thần thái, nhiều khoảnh khắc bé thậm chí còn tỏ ra chuyên nghiệp trong việc tạo dáng hơn cả mẹ. Cô con gái cũng chính là phiên bản nhỏ của “Thỏi socola biết hát” ngày nào.

    Hạnh phúc với gia đình nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười, nơi có tình yêu sự bao dung và luôn thấu hiểu lẫn nhau. Giờ đây hiếm thấy Đoan Trang trong những bản nhạc dance sôi động, những vũ điệu Latin quen thuộc, mà thay vào đó là những bộ ảnh nhẹ nhàng, hạnh phúc bên gia đình. Thỉnh thoảng cô xuất hiện ở cương vị ban giám khảo, huấn luyện viên của các gameshow truyền hình.

    Trúc Chi (T/h)

    Bài đăng trên ấn phẩm Báo in Đời sống & Pháp luật số 6

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-doan-trang-hanh-phuc-vien-man-ben-nguoi-chong-nuoc-ngoai-a308184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan