+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Duy Mạnh tiết lộ lý do không “chạy” cho con vào trường điểm

    • DSPL
    ĐS&PL Nam ca sỹ Duy Mạnh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc không cho con học trường điểm để bớt áp lực và tiêu cực trong việc chọn trường.

    Ai cũng muốn con mình được học tập ở môi trường tốt nhất, giọng ca “Kiếp đỏ đen” Duy Mạnh cũng vậy. Tuy nhiên, anh lại thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về việc không cho con học trường điểm.

    Mới đây, trên diễn đàn làm cha mẹ không ít phụ huynh có cuộc tranh cãi gay gắt trước câu hỏi “Có nên chọn trường điểm cho con?”. Bởi, trên thực tế, không ít cha mẹ có suy nghĩ con còn nhỏ cũng phải cho con học bằng được trường điểm, trường danh tiếng, như vậy mới tốt cho con.

    [presscloud]3579[/presscloud]

    Một số phụ huynh thẳng thắn cho rằng việc cha mẹ cố ép con học trường điểm chỉ là đang chạy đua hình thức, và như vậy sẽ tạo áp lực cho con.

    Là một ca sĩ nổi tiếng, cũng là một người cha hết mực yêu thương con. Trước vấn đề nêu trên, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về việc chọn trường cho con.

    Theo đó, giọng ca “Kiếp đỏ đen” cho biết con trai anh tên Nguyễn Mạnh Cầm (6 tuổi), hiện đang theo học tại một trường quốc tế.

    Nói về lý do không cho con học trường điểm, nam ca sĩ Duy Mạnh bày tỏ: “Mỗi người có một lựa chọn tốt nhất cho con, còn bé nhà tôi hiện đang theo học trường quốc tế. Bởi, tôi biết cho con học ở trường điểm áp lực sẽ lớn, đồng thời, tôi cũng nghe nói xảy ra tiêu cực trong việc chọn trường… Chính vì thế, tôi không có ý định cho con học trường điểm. Lý do tôi cho con học môi trường quốc tế, bởi nó tự nhiên, bớt áp lực hơn”.

    Ca sĩ Duy Mạnh cho con học trường quốc tế vì không muốn con bị áp lực quá lớn.

    Trước nhiều ý kiến cho rằng, phụ huynh chạy đua cho con vào trường điểm là để khoe khoang, ưa hình thức. Nam ca sĩ Duy Mạnh phủ nhận điều này: “Tôi không nghĩ như vậy, tôi nghĩ mỗi phụ huynh sẽ có quan điểm, suy nghĩ khác nhau trong việc chọn trường, định hướng cho con.

    Tôi không biết bây giờ học ở trường điểm có phải bỏ tiền “chạy” hay không. Nhưng, nếu con cái của họ có đủ thực lực để vào học ở trường điểm thì rất tốt. Còn nếu không có thực lực có "chạy" cũng rất khó theo được”.

    Giọng ca "Kiếp đỏ đen" cho hay anh sẽ không bỏ tiền ra "chạy" cho con vào trường điểm.

    Trả lời câu hỏi “Có nên cho con học trường điểm hay không?”, ca sĩ Duy Mạnh thẳng thắn: “Việc có nên cho con học trường điểm hay không, tôi nghĩ tùy suy nghĩ của mỗi phụ huynh. Riêng đối với tôi, để bỏ tiền ra “chạy” cho con vào một trường điểm nhưng con không có thực lực thì tôi sẽ không làm”.

    Thanh Lam (Theo Người Đưa Tin)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-duy-manh-tiet-lo-ly-do-khong-chay-cho-con-vao-truong-diem-a238372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan