+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ giấu mặt: Thành viên MTV hội ngộ cổ vũ Phan Đinh Tùng

    • DSPL
    ĐS&PL Ca sĩ giấu mặt lại một lần nữa chứng tỏ sức hút không thể chối cãi của mình khi các đoạn clip từng vòng thi trên các trang mạng xã hội đạt con số triệu views .

    (ĐSPL) - Sau tập phát sóng đầu tiên với sự quay trở lại của khách mời Khởi My, Ca sĩ giấu mặt lại một lần nữa chứng tỏ sức hút không thể chối cãi của mình khi các đoạn clip từng vòng thi trên các trang mạng xã hội đạt con số triệu views chỉ sau hơn 24 giờ cập nhật.

    [mecloud]LVASq8gtNN[/mecloud]

    Tiếp tục phục vụ khán giả xem truyền hình, tập 2 với sự tham gia của ca sĩ khách mời Phan Đinh Tùng sẽ lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21g00 chủ nhật ngày 2/10/2016. Phan Đinh Tùng được các thế hệ yêu nhạc biết đến trước nhất với tư cách là thành viên của nhóm nhạc đình đám MTV.



    Sau khi nhóm tan rã vào năm 2007, Phan Đinh Tùng tiếp tục hoạt động âm nhạc solo và từ đó đến nay, anh đã trình làng hơn 10 album với nhiều ca khúc đi vào lòng người hâm mộ. Đến cổ vũ cho nam ca sĩ khách mời, bên cạnh người vợ “đầu ấp tay gối” – ca sĩ Thái Ngọc Bích, các thành viên còn lại của nhóm MTV bao gồm Anh Tuấn, Lê Minh, Thiên Vương cũng góp mặt trong chương trình. Ngoài ra, khu vực ghế nóng còn có sự xuất hiện của những người đồng nghiệp thân thiết trong nghề của Phan Đinh Tùng như ca sĩ Uyên Trang, Lâm Vũ, Quang Linh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Nguyễn Dân.



    Trước khi bước vào vòng thi thứ 2 với bài hát chủ đề có tên “Cạm bẫy tình yêu”, Phan Đinh Tùng và MC Trường Giang đã có cuộc trao đổi thú vị về xuất xứ cũng như những câu chuyện thú vị xoay quanh đó. Chia sẻ với khán giả truyền hình, nam ca sĩ “Vườn hoa sao rơi” cho biết ca khúc chủ đề của vòng 2 nằm trong album Vol.4 của anh và cũng tại album này, anh chính thức lên tiếng đính chính với khán giả về tên thật của mình.

    Theo nam ca sĩ, có đến 70, 80 phần trăm người hâm mộ nhầm lẫn tên anh là “Phan Đình Tùng” thay vì chính xác phải là “Phan Đinh Tùng”. Lý giải cho sự việc này, phu quân của ca sĩ Thái Bích Ngọc cho rằng một phần vì số lượng đĩa gốc đến tay khán giả chỉ khoảng 10 phần trăm, 90 phần trăm đĩa lậu tràn lan ngoài thị trường đều để danh xưng sai dẫn đến khán giả quen miệng gọi sai.

    Tuy nhiên, dù đã nhọc công ra đĩa để đính chính nhưng kết quả lại không như mong muốn và cuối cùng bố của bé Noel đành ngậm ngùi cho qua. “Miễn sao hình ảnh, giọng hát của tôi ghi dấu trong lòng người yêu nhạc là được” - Anh tâm sự. Nam ca sĩ sau đó còn bổ sung thêm: “Phan là họ bố, Đinh là họ mẹ. Cái tên Phan Đinh Tùng xuất phát từ đây”.



    Cũng trong đoạn đối thoại này, danh hài Trường Giang ngoài việc công nhận giọng hát với âm vực “có một không hai” của Phan Đinh Tùng, còn tỏ ra thán phục trước cuộc sống bình dị, nói không với scandal của nam ca sĩ. Sẵn lời, Mười Khó cũng dành nhiều tình cảm cho khách mời Quang Linh khi anh thuộc thế hệ nghệ sĩ đàn anh luôn nâng đỡ đàn em, cống hiến hết mình cho nghệ thuật và xa lánh những um sùm trên mặt báo.

    Trước những lời có cánh của chàng MC lém lỉnh, nam ca sĩ “Chân quê” nở nụ cười thật tươi và nói: “Tôi nghĩ đã đi hát thì tôi chỉ cho người ta nghe hát thôi. Khán giả ở xa người ta thường theo dõi thần tượng bằng những thông tin trên mạng. Tôi rất ngại những thông tin đại loại như chia tay cô này, khóc với cô kia, kiểu như Trường Giang, Nhã Phương gì đấy, tôi có đọc được gần đây”.

    Trước màn “đá xéo” vô cùng bất ngờ đến từ nam ca sĩ được mệnh danh “hiền nhất Quả đất” Quang Linh, MC Trường Giang bật cười thẹn thùng, quay mặt đi hướng khác để lảng tránh, trong khi khán giả tại trường quay được dịp bùng nổ tiếng vỗ tay hưởng ứng.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]OG9S1pgq2w[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-giau-mat-thanh-vien-mtv-hoi-ngo-co-vu-phan-dinh-tung-a163993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.