+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên hết mình với Live Concert “Em sẽ về”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – “Thuỷ Tiên sẽ hát hết mình, hát bằng tất cả khả năng để một lần trọn vẹn cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình.” Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên chia sẻ

    (ĐSPL) – “Thuỷ Tiên sẽ hát hết mình, hát bằng tất cả khả năng để một lần trọn vẹn cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình.” Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ.

    Xem video:

    Chiều qua (5/3), ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên đã có buổi họp báo giới thiệu về liveshow Sol Vàng sắp tới mà cô sẽ là nhân vật chính. Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi chọn cho mình bộ trang phục với tông đen huyền bí khác hẳn với phong cách quyến rũ mà cô từng gây dựng.


    Gần 15 năm xa quê hương, rất nhiều lần về thăm gia đình nhưng Thủy Tiên chưa có một đêm diễn riêng để tri ân tình cảm của khán giả đã dành cho mình trong hành trình ca hát. Nhận được lời mời của chương trình liveshow Sol Vàng tháng 3/2015, Thủy Tiên đã rất hạnh phúc. Bởi liveshow “Em sẽ về” cũng chính là niềm mơ ước một ngày nào đó được trở về hát trên quê hương của Thủy Tiên.


    Liveshow 120 phút gồm 3 chương với nội dung Tuổi ngọc, Nuối tiếc và Em sẽ về. Tuy nhiên, việc xuất hiện chương Nuối tiếc trong tổng thể liveshow mang nhiều hàm ý đã gây nên sự tò mò cho mọi người? Thắc mắc được đặt ra liệu đấy có phải chăng là góc nhỏ cô đơn trong tâm hồn của Thủy Tiên khi bắt đầu bước qua tuôi 40 nhưng vẫn cô đơn, và nuối tiếc về quá khứ đã lỡ vuột mất?

    Nữ ca sĩ hải ngoại chia sẻ: “Sau ngần ấy năm, Thuỷ Tiên cũng không biết bây giờ khán giả tại Việt Nam sẽ đón nhận mình như thế nào nữa. Nhưng một điều chắc chắn rằng, Thuỷ Tiên sẽ hát hết mình, hát bằng tất cả khả năng để một lần trọn vẹn cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình.”


    Thủy Tiên tên thật là Huyền Tôn Nữ Thủy Tiên cô gây nhiều sự chú ý vào khoảng đầu thập niên 90 và xuất hiện tràn ngập trên truyền hình với các ca khúc hit: Cô bé dỗi hờn, Mong đợi ngậm ngùi, Hứa đi anh, Vì sao, Trò chơi, Oẳn tù tì…

    Trong suốt thập niên 90, tên tuổi của Thủy Tiên vẫn luôn là một trong những giọng hát được yêu thích nhất. Năm 2001, cô quyết định sang Mỹ định cư. 4 năm sau đấy, Thủy Tiên đi hát và ký hợp đồng với 2 trung tâm hải ngoại là Thúy Nga Paris by night và Asia.


    Liveconcert Thủy Tiên với chủ đề " Em sẽ về" sẽ diễn ra vào ngày 14/3/2015 lúc 19h45 tại nhà hát Hòa Bình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-hai-ngoai-thuy-tien-het-minh-voi-live-concert-em-se-ve-a86216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan